Bất động sản

Khối tài sản, biệt thự tiền tỷ của Quốc Trường trong Về nhà đi con không kém gì trong phim

Vũ đào hoa trong Về nhà đi con đúng chuẩn thiếu gia nhưng ngoài đời Quốc Trường cũng là đại gia giàu có không kém. Không chỉ kiếm tiền từ nghề diễn, Quốc Trường còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện anh là chủ của chuỗi hơn 100 nhà hàng, sở hữu biệt thự hàng chục tỷ, siêu xe, hàng hiệu...

Bộ phim truyền hình Về nhà đi con đang nổi như cồn về rating lẫn danh tiếng. Tất cả các diễn viên tham gia bộ phim đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất là nhân vật Vũ do diễn viên Quốc Trường đảm nhận.

Vũ là thiếu gia giàu có, điển trai nhưng ít ai ngờ, ngoài đời thật, Quốc Trường cũng là một đại gia không kém cạnh gì nhân vật mình đảm nhận.

Diễn viên Quốc Trường trong Về nhà đi con đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Xuất thân là một người mẫu nhưng diễn viên Quốc Trường lại được xem là "vua phim" ở phía Nam. Anh là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám. Mới đây nhất là 2 phim gây sốt: Gạo nếp, gạo tẻ và Về nhà đi con.

Trong đó vai diễn chàng trai Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng từ đây, mọi thông tin về đời sống cá nhân của chàng diễn viên điển trai được nhiều người quan tâm.

Chàng Vũ đào hoa trong Về nhà đi con ngoài đời cũng là đại gia

Khán giả không khỏi bất ngờ khi ở tuổi 31, anh sở hữu khối tài sản khủng nhờ vào việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật.

Tuy vậy, đáng ngưỡng mộ ở chỗ Quốc Trường được xem là diễn viên giàu có "tự thân". Nghĩa là số tài sản anh có là do bản thân anh cố gắng làm ra. Gia đình Quốc Trường bình thường không thuộc diện khá giả.

Nói về điều này, Quốc Trường nói: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, hiện tại đại gia đình vẫn sống tại nơi này. Trong những năm đầu đi đóng phim, tôi trả nợ được cho gia đình.

Tiếp đến, tôi tích cóp xây cho ba mẹ cái nhà nhỏ, chỉ là nhà nhỏ thôi nha chứ không có tiền sửa khang trang đâu. Có thời điểm đắt show phim nhất, tôi chạy đến 3 bộ cùng lúc. Dù có mệt cũng không dám nghỉ vì nếu nghỉ thì lấy đâu ra tiền".

Diễn viên Quốc Trường là chủ của 100 quán mỳ cay trải dài từ Bắc vào Nam.

Nam diễn viên chia sẻ với Vietnamnet một ngày anh nhận hàng chục lời mời quảng cáo trên trang cá nhân, 1 post quảng cáo trên facebook có thể lên tới 60 triệu đồng nhưng Quốc Trường từ chối.

Nếu ai quan tâm đến Quốc Trường sẽ biết anh đang sở hữu một thương hiệu mì cay được giới trẻ yêu thích.

Vũ của Về nhà đi con rất mát tay trong kinh doanh. Ngoài chuỗi 100 nhà hàng anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ. 

Ngoài chuỗi cửa hàng nổi tiếng này, anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ. 

"Vào thời điểm thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, tôi chuyển hướng kinh doanh. Tôi lấy số vốn tự thân ít ỏi của mình mở quán ăn mì cay đầu tiên. Tôi làm thành công, mì cay gây sốt khắp nơi. Tôi tiếp tục mở rộng thị trường, chỉ trong vòng 6 tháng mà tôi có 50 quán ăn trên toàn quốc

Đến giờ, con số là 100 nhà hàng, tôi cũng có kinh doanh ở một số nước lân cận nữa. Việc làm ăn này đã thay đổi cuộc đời tôi, giúp tôi quẳng đi mối lo về kinh tế để sống cho chính mình. Mà tôi hợp với kinh doanh hay sao đó, làm tới đâu thắng tới đó”, “Vũ” của Về nhà đi con chia sẻ với Trí thức trẻ.

Ngoài hệ thống nhà hàng trên, Quốc Trường cũng sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu không kém cạnh bất kì ai.

Siêu xe của nam diễn viên

Nhẫn kim cường và đồng hồ hàng hiệu đính kim cương giá tiền tỷ.

 

Nam diễn viên đặc biệt mê xì gà, mỗi điếu có thể lên đến vài triệu đồng

Trong một bài phỏng vấn, Quốc Trường trải lòng: “Tôi không để tâm nhiều đến cát-sê đóng phim. Tại vì tôi thành công ở kinh doanh rồi, đó là điều may mắn. Cả hai lĩnh vực đều thành công rồi thì mình phải biết chia sẻ nên không đòi hỏi gì nhiều.

Kịch bản hay không, bộ phim được đầu tư thế nào, giá trị của mình qua bộ phim, người mời mình có trân trọng mình không... đó mới là điều đáng quý. Số tiền đó có thể chia sẻ cho các bạn làm hóa trang, âm thanh, ánh sáng, những bạn làm hậu kỳ… nên mình nghĩ không cần thiết phải đòi hỏi, biết cho đi”.

Biệt thự 25 tỉ của nam diễn viên và gia đình ở Cần Thơ.

Quốc Trường không ngại chia sẻ về cơ ngơi của mình trên trang cá nhân. Khán giả không khỏi trầm trồ trước độ hoành tráng của ngôi nhà mà nam diễn viên vừa xây dựng tại Cần Thơ vào đầu năm 2019. Theo Quốc Trường, anh tốn khoảng 25 tỉ và mất 2 năm để hoàn thiện căn biệt thự này, trong đó có 10 tỉ là phần thiết kế nội thất

Căn biệt thự của Quốc Trường rộng hơn 700m2 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

ội thất bên trong căn biệt thự triệu đô này được chàng diễn viên tự tay chọn lựa. Anh cũng tiết lộ đầu tư 10 tỷ đồng để trang trí cho căn nhà.

Quốc Trường coi đây như món quà cho gia đình của mình sau quãng thời gian dài xa nhà lập nghiệp.

Căn biệt thự của Quốc Trường rộng hơn 700m2 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cơ ngơi gồm 3 lầu, 7 phòng ngủ. Nam diễn viên tiết lộ đây là món quà dành tặng gia đình mình sau thời gian dài tập trung lập nghiệp ở TP.HCM.

Chàng Vũ của Về nhà đi con giàu từ trong phim tới đời thực.

Chia sẻ những kinh nghiệm về kinh doanh, Quốc Trường nói: "Để lập nghiệp thì ý tưởng quan trọng lắm! Quan trọng hơn cả việc bạn có tiền hay không. Khi có ý tưởng bạn có thể vay mượn tiền để làm được hoặc chào ý tưởng đó cho những nhà đầu tư. Còn nếu bạn có tiền nhưng chưa biết phải sử dụng như thế nào thì có thể dùng nó để đầu tư cho những người có ý tưởng".

Đình Văn (Tổng hợp)