Truyền thông

Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực

Khởi nghiệp từ một món quà chính là câu chuyện thú vị của Hoài Thu, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn câu chuyện của một cô sinh viên đầy nghị lực và mong muốn làm giàu.

Làm giàu không phải là một bài học trên sách vở

Hoài Thu cô gái 23 tuổi mới tốt nghiệp đại học khoa quản trị kinh doanh. Có lẽ vì thế mà “cái máu” kinh doanh và làm giàu luôn chảy trong huyết quản. Với mục tiêu là tự chủ về thời gian và tiền bạc để có thể giúp đỡ gia đình và đi du lịch khắp nơi, Hoài Thu đã bắt đầu kinh doanh từ những năm đầu đại học.

Hoài Thu với thu nhập 7 con số khi là phụ trách kinh doanh Korena

Với thời kì bùng nổ công nghệ hóa hiện nay thì việc kinh doanh online với các bạn sinh viên đang là một nghề khá hot, với khả năng tiếp cận nhanh nhạy với công nghệ mới. Kinh doanh online không những mang lại cho các bạn sinh viên một nguồn thu nhập chính đáng từ chính công sức của mình mà nó còn giúp các bạn tự tin khi bước vào cuộc sống với vốn sống tốt hơn.

Dù chỉ là những khởi sắc ban đầu với số vốn ít ỏi và chưa hẳn nổi bật, nhưng với việc làm quen với kinh doanh trên mạng, sinh viên được cọ xát với thương trường trước khi trở thành những doanh nhân thực thụ.

Du lịch khắp nơi với nền tảng tài chính vững chắc

Vận dụng những kiến thức được học từ trường lớp, các kỹ năng, Hoài Thu đã kiếm tiền online thành công. Hoài Thu tâm sự: “Kinh doanh không phải là một bài học trên sách vở, em đã phải cố gắng rất nhiều, vận dụng kiến thức và các kỹ năng để bán hàng và thuyết phục khách hàng. Số tền đầu tiên em kiếm được là hơn một triệu đồng, đủ để em mua cho gia đình một món quà nhỏ. Sau đó dần dần em đã có thể tự chi trả cho việc học hành và đi du lịch nhiều nơi. Sau khi ra trường thì em đã mua được một chiếc xe máy làm phương tiện đi lại từ chính số tiền mình kiếm ra thời gian qua”.

Khởi nghiệp từ một món quà

Hoài Thu vẫn luôn theo đuổi công việc kinh doanh cho đến khi được người bạn thân tặng cho một món quà là bộ mỹ phẩm chăm sóc da Korena. Sử dụng và ưng ý hoàn toàn với chất lượng sản phẩm, cô nàng đã lên ngay kế hoạch để kinh doanh mỹ phẩm và phát triển hơn nhờ Korena.

Khởi nghiệp từ món quà tại sao không?

Sau 1 năm gắn bó đến nay Hoài Thu đã quản lý hơn 300 đại lý, nhà phân phối. Từ đó thu nhập hàng tháng của cô đến từ việc tư vấn và duy trì phát triển của đại lý đã lên đến 7 con số. Cô đã trở thành một trong những tấm gương truyền năng lượng đến những bạn sinh viên đã và đang tìm cho mình một chỗ đứng.

Thường xuyên tham gia các câu lạc bộ dành cho sinh viên khởi nghiệp, Hoài Thu đã mang hết sức lực và kinh nghiệm của mình để hỗ trợ. Nếu bạn đang cần tìm một người chỉ dẫn, hay đơn giản là một người có kinh nghiệm và luôn sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên trong quá trình kinh doanh thì hãy liên hệ ngay với Hoài Thu nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/chocopie.oorion

SĐT: 0819326614

Email:  HoaiThu@korena.vn

Gia Khánh