Sự kiện

Khói đen bốc cao hàng trăm mét gần kho chứa hàng

Một vụ hoả hoạn đã bất ngờ bùng phát tại một địa điểm chứa lốp ô tô cũ, cạnh 1 kho hàng. Khói bốc cao hàng trăm mét khiến nhiều người hoảng hốt.

Chiều ngày 22/3, lực lượng chức năng Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã cơ bản khống chế được vụ hoả hoạn xảy ra tại một bãi chứa lốp ô tô cũ, cạnh đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Khói đen bốc cao hàng trăm mét.

Theo đó, khoản hơn 13h người dân phát hiện khói đen bốc nghi ngút tại bãi chứa lốp ô tô, lửa lan rộng rồi bùng lên dữ dội. Nhiều người tìm cách dập lửa nhưng bất thành vì do khói gây ngạt và bên trong là những vật liệu dễ cháy.

Cột khói đen bốc cao hàng trăm mét, nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều hơn 5 xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để triển khai công tác dập lửa.

Khu vực cháy gần kho hàng khiến lực lượng chức năng phải căng mình khống chế tránh lây lan.

Vị trí đám cháy xảy ra rất gần kho chứa hàng của một công ty kinh doanh dịch vụ logistics nên việc khống chế diễn ra khẩn trương. Công an đã phong tỏa đường vào để ưu tiên xe chữa cháy vào dập lửa. Đến 15h, ngọn lửa vẫn đang cháy dữ dội, các chiến sĩ vẫn đang gồng mình để chữa cháy. Lực lượng chữa cháy và nhà xưởng sát bên vẫn đang phun nước để ngăn không cho cháy lan.