Tiêu dùng & Dư luận

Khoe quý tử lớn phổng phao, Hoa hậu Phạm Hương vô tình lộ gia tài bạc tỷ

Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên khoe xe sang, đồ hiệu trên trang cá nhân. Mới đây, người đẹp vừa đăng tải hình ảnh cậu con trai bên chiếc siêu xe đắt đỏ khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, nàng hậu vừa khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi khoe quý tử lớn phổng phao, đáng yêu nhưng lại vô tình để lọt chiếc siêu xe sang trọng trong hình. Có thể thấy, bé Maximus dù chỉ mới gần 2 tuổi nhưng lộ rõ nhiều nét điển trai và nhanh nhẹn.

Qua Mỹ được hơn 1 năm, người đẹp thường xuyên đăng ảnh cuộc sống xa xỉ, cơ ngơi hoành tráng của mình tại xứ người. Cùng với đó, fan hâm mộ ở nước nhà không khỏi choáng váng trước loạt hình ảnh cô chụp cùng nhiều siêu xe sang đắt đỏ, nổi tiếng thế giới.

Phạm Hương khoe con trai đáng yêu bên cạnh siêu xe.

Sau khi bức ảnh được đăng trên mạng xã hội, nhiều lời khen ngợi về cậu quý tử nhà Phạm Hương. Tuy nhiên nhiều dân cư mạng lại phát hiện ra chiếc xế hộp hạng sang của nàng hậu ở trong bức hình. Mặc dù chỉ lộ 1 góc của chiếc xe nhưng khán giả đã lập tức dự đoán giá trị không hề nhỏ, ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Mặc dù người đẹp khoe ảnh cậu con trai ngày càng lớn phổng phao, đáng yêu, điển trai nhưng chiếc siêu xe lại là điểm nhấn khiến fan hâm mộ đổ dồn sự chú ý. Đây là chiếc xe Fisker Karma có giá dao động từ 102.000 - 116.000 USD (2,3-2,7 tỷ đồng).

Chiếc xế hộp hạng sang Fisker Karma.

Fisker Karma cũng là mẫu coupe 4 cửa có nhiều biến thể kiểu dáng nhất Thế giới. Được hãng xe Fisker Automotive giới thiệu từ năm 2011 dưới vai trò là một chiếc coupe 4 cửa hạng sang dùng động cơ hybrid, kể từ đó tới nay mẫu xe này đã có phiên bản mui trần với tên gọi Sunset và shooting brake Surf.

Thiết kế của chiếc xe điện lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của những cồn cát nhấp nhô sóng giữa sa mạc lộng gió và vẻ đẹp cơ bắp của loài báo đốm. Kết quả, Karma là sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc và những yếu tố đối lập.

Trang bị tiêu chuẩn trên Fisker Karma là đèn pha Bi-xenon với hệ đèn LED năng lượng thấp trên xe, đèn ngoại thất cũng là đèn LED điện áp thấp, gồm đèn chạy số lùi, đèn sương mù sau và đèn hông.

Sử dụng một trong những loại mui xe bằng kính sử dụng năng lượng mặt trời lớn nhất, Fisker Karma khai thác năng lượng từ mặt trời để kéo dài quãng đường đi thêm khoảng 322 km mỗi năm.

Fisker Karma là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên sử dụng loại vành 22 inch Circuit Blade cùng lốp Goodyear Eagle F1 Supercar là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có hệ thống phanh kiểu xe đua với công nghệ tái tạo năng lượng phanh.

Chiếc xe có kiểu dáng thể thao có 8 túi khí cùng những tính năng an toàn như kiểm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu nhiều siêu xe.

Không chỉ tậu nhà cửa, siêu xe, Phạm Hương còn chứng minh cuộc sống vương giả chẳng kém cạnh ai ở trời Tây khi thường xuyên khoe hàng loạt túi xách, trang sức hàng hiệu.

Trúc Chi (tổng hợp)