Giải trí

Khoe cặp nhẫn, thủ môn Bùi Tiến Dũng ngầm thông báo cưới bạn gái Tây nóng bỏng?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một cặp nhẫn kim cương được đựng cẩn thận trong chiếc hộp sang trọng có thêm dòng chữ “I Love you".

Mới đây trên Facebook cá nhân, chàng thủ môn gây chú ý khi khoe một cặp nhẫn kim cương như đã được chuẩn bị từ trước. 

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức gây "bão mạng". Dưới bài viết, em trai thủ môn xứ Thanh - Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác nhận về việc Tiến Dũng sắp lấy vợ. "Ai rồi cũng tới lượt thôi".

Thủ môn xứ Thanh còn chốt câu năm nay ngày nào cũng đẹp. Ảnh: Chụp màn hình FBNV.

Ngoài ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Tiến Dũng cũng để lại bình luận chúc mừng, như ngầm xác nhận chuyện chàng thủ môn sắp làm đám cưới. Người hâm mộ cho rằng, đây chính là cặp nhẫn cưới mà anh sẽ trao cho bạn gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời sắp diễn ra.

Chuyện tình của Dianka và Bùi Tiến Dũng được công khai từ tháng 8/2020. Kể từ đó, cặp đôi thoải mái công khai những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova.

Theo dõi trang cá nhân của hai bạn trẻ, từ khi công khai hẹn hò là những chuỗi ngày cả hai hạnh phúc bên nhau, tay trong tay tổ chức tiệc sinh nhật, đi chơi cùng bạn bè, đi nghỉ dưỡng...

Tuy tình cảm của cả hai đang ở thời điểm ngọt ngào nhất, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có thông báo cụ thể gì về việc sẽ đưa Dianka Zakhidova về chung một nhà.

Mặc dù hiện tại không xuất hiện nhiều trên sân cỏ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Dianka sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng làn da nâu khỏe khoắn. 

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraina. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu vẻ đẹp mang điển hình của một thiếu nữ Đông Âu. Bạn gái Bùi Tiến Dũng đã có nhiều năm sống tại Việt Nam. Trong giới mẫu tại Việt Nam, Dianka được đánh giá cao nhờ thần thái và kỹ năng trình diễn tốt. Tuy nhiên, tên tuổi của Dianka được biết đến rộng rãi hơn khi là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng sở hữu xe sang.

Trúc Chi (tổng hợp)