Ngôi sao

Khoe ảnh làm "mẹ bỉm sữa" quá chuyên nghiệp, dân tình thích thú mong Tóc Tiên sớm có tin vui

Hình ảnh chăm em bé chuyên nghiệp của Tóc Tiên khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về kế hoạch sinh con của nữ ca sĩ và ông xã Hoàng Touliver.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 2/2020. 

Tuy nhiên, hai người hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác trong làng giải trí. Không ồn ào, phô trương, cặp đôi vẫn khiến công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ với hạnh phúc riêng. Đặc biệt, kế hoạch làm cha mẹ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên luôn là điều khiến người hâm mộ quan tâm.

Hình ảnh mới đây được Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân một lần nữa khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về vấn đề này. Cụ thể nữ ca sĩ khoe ảnh bế con trai Rhymastic kèm dòng chú thích: "Qua thăm và lì xì con của mẹ mitgramm và bố Rhymastic".

Có thể thấy dù chưa từng làm mẹ nhưng giọng ca Ngày Tận Thế chăm sóc quý tử nhà Rhymastic khá khéo léo, thành thạo. Cô nâng niu nhóc tỳ trong vòng tay với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khiến dân tình lại càng mong ngóng ngày vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver công khai có tin vui.

Trước đó, khi được Đông Nhi chúc sớm có em bé Tóc Tiên từng vô tình hé lộ kế hoạch “bầu bí” của mình: “Em còn yolo lắm chị ơi”. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa có kế hoạch sinh con vì còn nhiều dự định cần thực hiện.

Khi bị nghi có bầu vào tháng 6, quản lý của Tóc Tiên cũng khẳng định nữ ca sĩ chưa mang thai. Sau đó, chính cô lên tiếng xác nhận rằng vẫn làm việc, hoạt động với cường độ mạnh và chưa tính đến chuyện có em bé. Mỗi khi được ai quan tâm hỏi han về chuyện này, Tóc Tiên đều giải thích vợ chồng cô hiện muốn tận hưởng cuộc sống son rỗi thêm một thời gian nữa. Dù vậy người hâm mộ luôn hy vọng Tóc Tiên sẽ sớm có em bé cho “bằng chị bằng em”.

Minh Hoa (t/h)