Đời sống

Khoảnh khắc kỳ lạ trong chuồng cừu được ghi lại khiến nhiều người sửng sốt

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kỳ lạ khi một con cừu thông minh đã tự mở khóa cổng để thả những người bạn của mình khiến nhân viên trang trại vô cùng sửng sốt.

Một camera giấu kín đã ghi lại cảnh con cừu có tên Lucy thuộc giống cừu Leicester Anh thò đầu qua hàng rào gỗ của chuồng và dùng miệng trượt chốt mở.

Sau đó, Lucy kéo cánh cổng vào trong để mở cửa ra, Lucy và những người bạn đồng hành của nó đã được giải thoát và sẵn sàng khám phá trang trại.

Trước đó, các nhân viên tại Trung tâm Trang trại Whitehouse ở Morpeth đã vô cùng bối rối khi chú cừu một tuổi Lucy và hai con cừu cái liên tục trốn thoát.

Cừu Leicester là một giống cừu có nguồn gốc ở Anh và chúng được nuôi lớn chủ yếu để lấy thịt cừu. Ngoài ra chúng cũng nuôi để lây lông với vai trò giống cừu kiêm dụng, chúng khá ngộ nghĩnh với đôi tai dài như tai thỏ. Mặc dù có kích thước lớn và mạnh mẽ, chúng lại là giống cừu thuần tính và ngoan ngoãn. Giống này đã được xuất khẩu sang khu vực Úc và Mỹ.

Để giải quyết bí ẩn, trang trại đã lắp đặt một camera giấu kín để ghi lại cuộc “vượt ngục” thông minh của con vật trong trang trại.

Trong đoạn phim ghi lại, Lucy được nhìn thấy đang kiểm tra bên trái và bên phải để "xem tình hình" trước khi mở khóa bút và trốn thoát.

Trang trại Whitehouse đã đăng video lên trang Facebook của họ vào thứ Năm (16/2) và kể từ đó nó đã lan truyền chóng mặt với hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Đa số, những người dùng mạng xã hội đã rất ngạc nhiên trước kế hoạch trốn thoát thông minh của Lucy.

Clip: Khoảnh khắc Lucy tự mở khóa cử chuồng.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)