Đời sống

Khoảnh khắc kinh ngạc người đàn ông bị chôn vùi dưới tuyết

Sau khi được lực lượng cứu hộ giải cứu, người đàn ông đã hồi phục mà không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video cho thấy, khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi một người đàn ông bị chôn vùi dưới tuyết chỉ còn đầu và một cánh tay đang vẫy với chiếc trực thăng cứu hộ.

Hành động tuyệt vọng được quay bởi nhân viên y tế Mathieu Lambert, người đang ở trong chiếc trực thăng khi nó chiếu ánh sáng về phía người leo núi bị mắt kẹt.

Theo The Sun, chàng trai trẻ trên đang đi trượt tuyết ở vùng Lidairdes của Thụy Sĩ thì một trận tuyết lở ập đến. Gia đình anh đã báo cho lực lượng cứu hộ khi anh ấy không trở về đúng giờ.

Air Glaciers, một công ty vận tải và cứu hộ, đã nhận được thông báo lúc 17h41 ngày 8/2 và điều động một máy bay trực thăng cùng với một nhân viên y tế và hai hướng dẫn viên cứu hộ.

Vòng tròn màu đỏ là cánh tay và đầu của người đàn ông bị mắc kẹt.

Đầu tiên, nhóm kiểm tra bãi đậu xe nơi người đàn ông đã bắt đầu hành trình của mình để đảm bảo rằng anh ta không quay trở lại xe của mình.

Sau đó, họ bắt đầu bay qua tuyến đường mà anh ấy đã cung cấp cho gia đình mình.

Cuối cùng, thật kỳ diệu, chỉ bằng cách sử dụng đèn rọi trên máy bay trực thăng, đội đã có thể phát hiện ra cánh tay của người đàn ông đang vẫy tay với họ và đưa anh ta ra khỏi một đống tuyết lớn.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông đã hồi phục sau vụ việc mà không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng.

Clip: Người đàn ông bị chôn vùi dưới tuyết chỉ còn đầu và một cánh tay đang vẫy.

Quốc Tiệp (dịch)