Đời sống

Kinh hoàng khoảnh khắc chủ nhà bước xuống cầu thang trước khi ngôi nhà bùng cháy

Camera trong nhà đã ghi lại được khoảnh khắc gây sốc khi một tài sản chìm trong biển lửa vài giây sau khi nghe thấy tiếng nổ.

Mới đây, The Sun đăng tải đoạn video cho thấy, một người đàn ông đang chạy xuống cầu thang trước khi vụ nổ kinh hoàng xảy ra, biến màn hình thành màu trắng.

Sau đó, một ngọn lửa có thể được nhìn thấy được đang nhấn chìm tài sản trong ngọn lửa và kích hoạt chuông báo khói.

Tất cả các nạn nhân đều bị ngạt khói, một người được điều trị bỏng ở miệng và bên trong cổ họng. Căn bếp bị hư hại nặng nề do khói và hơi nóng. Nhưng may mắn không ai bị đe dọa đến tính mạng. Vụ việc xảy ra ở Halifax, West Yorkshire, Anh vào khoảng 1h sáng 24/2.

Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ West Yorkshire (WYFRS) cho biết, vụ cháy là do một chiếc xe máy điện đang được sạc trong nhà gây ra.

Người phát ngôn của Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ West Yorkshire nói: "Đoạn video cho thấy người chủ lao xuống cầu thang vào lúc nửa đêm sau đó một tiếng nổ phát ra từ pin của một chiếc xe máy điện đang được sạc trong nhà.

Vài giây sau, ngọn lửa bùng phát dữ dội và kích hoạt chuông báo khói."

Sĩ quan cứu hỏa John Cavalier nói: “Mặc dù các vụ cháy liên quan đến pin lithium là phổ biến, nhưng việc có một video cho thấy mức độ dữ dội của đám cháy thì không.

Có thể thấy rõ ràng trong video rằng ngọn lửa vô cùng kinh hoàng và không ai trong chúng ta muốn điều này xảy ra trong nhà của mình”.

Clip: Khoảnh khắc chủ nhà bước xuống cầu thang trước khi ngôi nhà bùng cháy.

Quốc Tiệp (dịch)