Thể thao

Khoác áo Heerenveen, Văn Hậu được cấp xe sang Volkswagen

Vừa sang Hà Lan, hậu vệ của ĐT Việt Nam nhận ngay những đãi ngộ khủng từ “bến đỗ mới” SC Heerenveen.

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu đã đặt chân đến Hà Lan và có mặt tại đại bản doanh của SC Heerenveen. Cầu thủ Việt Nam tiếp nhận tủ đồ 15 trong phòng thay đồ tại sân Abe Lenstra Stadion. 

Văn Hậu bên tủ đồ số 15.

Cùng với mức lương khủng khi thi đấu trong màu áo của Heerenveen, Văn Hậu cũng nhận được chế độ đãi ngộ vô cùng “hào phóng” đến từ CLB bóng đá Hà Lan với nhà và xe riêng.

Văn Hậu nhận được xe riêng để di chuyển trong thời gian thi đấu tại Hà Lan.

“Xế hộp” Văn Hậu sẽ sử dụng để di chuyển trong thời gian sinh sống tại Hà Lan là chiếc Volkswager Passat đời 2018 với mức giá lên tới 1,42 tỷ đồng trên thị trường Việt Nam.

Bài viết về Văn Hậu trên tạp chí bóng đá của CLB.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng dành riêng cho tuyển thủ mới một trang trên tạp chí bóng đá của CLB. Mẫu áo của Văn Hậu cũng đã bắt đầu được trưng bày ở cửa hàng lưu niệm của SC Heerenveen.

Về phía Văn Hậu, chàng cầu thủ trẻ sẽ tham gia hoạt động Team Building cùng toàn đội vào ngày hôm nay (18/9) và được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu bước vào tập luyện chính thức từ ngày 20/9.

SC Heerenveen sẽ có một trận tranh đấu với Utrecht vào ngày 22/9, nếu Văn Hậu may mắn lọt vào đội hình chính thức thì đây chính là trận đấu đầu tiên của hậu vệ Hà Nội FC tại Hà Lan.

Bá Di (Tổng hợp)