An ninh - Hình sự

Khỏa thân đi trộm vì “thầy phán” có khả năng... tàng hình

Tin lời thầy bói nói rằng bản thân có khả năng tàng hình, tên tội phạm đã không ngần ngại trút bỏ xiêm y để thực hiện phi vụ của mình.

Tháng 12/2019, lực lượng chức năng khu vực phía Bắc Jakarta đã tóm được một tên trộm chuyên đột nhập vào các ngôi nhà hoặc căn hộ trên địa bàn. Tuy nhiên, tên trộm này thực sự khiến cảnh sát phải bật cười vì “niềm tin” không giống ai của hắn ta.

Theo thông tin đăng tải trên trang Tribunnews, Cảnh sát trưởng Budhi Herdi Susianto cho biết, đối tượng được xác định là HL, nghi phạm thường xuyên đi trộm cắp trong tình trạng khỏa thân. Tại cơ quan chức năng, HL cũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Bên cạnh đó cũng cho biết thêm, bản thân cởi bỏ quần áo trước khi hành động là vì thầy bói nói rằng hắn ta có “siêu năng lực tàng hình”.

“Anh ta trút bỏ toàn bộ quần áo của mình trước khi đột nhập vào nhà nạn nhân. Anh ta làm như vậy vì tin rằng mình có thể tàng hình”, ông Budhi nói thêm.

Thế nhưng đáng buồn thay, lời “sấm truyền” không có hiệu quả vì mọi hành động của hắn ta đều được ghi lại vô cùng chi tiết bởi camera an ninh tại một gia đình bị đột nhập.

Trước khi bị bắt, HL đã thực hiện thành công 6 vụ trộm, đặc biệt trong số đó phải kể đến vụ đột nhập vào thư viện của khu vực này. Hắn ta đã “thu gom” được 30 chiếc máy tính bảng tại đây.

Vào thời điểm bị bắt, HL đang mua bán ma túy trong khu vực Tanjung Pirok. HL từng phải ngồi tù vì sử dụng ma túy và mới được trả tự do được vài tháng trước đó.

Tuy nhiên, qua quá trình điều tra mở rộng, cảnh sát phát hiện HL không hành động một mình. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm dấu vết của tên đồng phạm.

Han (theo World of Buzz)