Cộng đồng mạng

Khỏa thân chạy quanh khách sạn, phi hành đoàn British Airways mất việc

3 nhân viên của hãng hàng không British Airways đối mặt với việc bị sa thải vì khỏa thân chạy trong khách sạn, gây rối trật tự khi tham gia chơi trò chơi uống rượu thách đố.

Ảnh minh họa.

Theo Daily Mail, 3 nhân viên này thuộc một nhóm phi hành đoàn vừa hoàn thành chuyến bay dài 14 tiếng từ Heathrow và đang nghỉ ngơi tại một khách sạn ở Singapore. Những người này đã lén mang theo một chai rượu để cùng uống sau khi chuyến bay kết thúc vì chi phí đồ uống ở Singapore khá đắt đỏ.

Khi rượu đã bắt đầu ngấm, nhóm nhân viên đã rủ nhau chơi trò “quay chai” - một trò chơi uống rượu và thực hiện các lời thách đố, những yêu cầu kỳ cục trong lúc say xỉn. Kết quả là, 3 người bao gồm 1 phụ nữ và 2 đàn ông đã bị thách phải khỏa thân chạy dọc hành lang và đập cửa phòng các khách khác.

Hành vi của nhóm người này đã bị một nhân viên giám sát của hãng phát hiện và báo cáo lên trụ sở chính ở London. Phía British Airways sau khi tiếp nhận thông tin đã tiến hành xác minh sự việc đồng thời đình chỉ công tác của 3 nhân viên này.

The Sun ghi nhận, hãng hàng không khẳng định sẽ không dung thứ hành vi thiếu văn hóa của cán bộ nhân viên gây ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh của công ty.

“Chúng tôi yêu cầu chuẩn mực tuyệt đối về hành vi ứng xử của đội ngũ nhân viên ở bất kỳ đâu trên thế giới, bất kỳ thời điểm nào chứ không chỉ riêng trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Chúng tôi hiện đang làm rõ vụ việc”, đại diện hãng hàng không cho biết.

British Airways khẳng định sẽ xác minh đầy đủ lời khiếu nại và sẽ có phương pháp đền bù, xử lý thỏa đáng đối với các bên liên quan.

Bá Di