Giáo dục

Khen thưởng nam sinh lớp 11 dũng cảm cứu người

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã tổ chức tuyên dương và tặng giấy khen cho em Tô Đức Quốc, lớp 11A3, trường THPT Nguyễn Đình Liễn với hành động dũng cảm, bất chấp nguy hiểm, cứu người đuối nước.

Chiều 19/6, thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, vừa qua, Sở này đã tổ chức buổi tuyên dương và khen thưỏng nam sinh Tô Đức Quốc, lớp 11A3, trường THPT Nguyễn Đình Liễn về hành động dũng cảm cứu người.

Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh Trần Trung Dũng tặng giấy khen cho nam sinh Tô Đức Quốc.

Trước đó, vào ngày 19/4, trong lúc đang phụ giúp gia đình bán hàng tại bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), em Tô Đức Quốc phát hiện 3 người đang tắm biển bị sóng cuốn ra xa và có nguy cơ đuối nước. Ngay lập tức, em Quốc cùng 2 người khác đã bất chấp nguy hiểm, bơi ra xa để cứu các nạn nhân, đưa vào bờ an toàn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã biểu dương, tặng giấy khen về hành động dũng cảm của em Tô Đức Quốc trước sự chứng kiến của đông đảo giáo viên, học sinh nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh, tấm gương của em Quốc cần nhân rộng trong toàn thể học sinh nhà trường.