Giáo dục

Khen thưởng 5 học sinh nhặt được tiền tìm người trả lại

Nhặt được tiền mang đến cơ quan công an tìm người trả lại, 5 học sinh vừa được phòng giáo dục khen thưởng.

Sáng 12/3, ông Lê Hữu Quynh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tặng giấy khen và tiền thưởng (200.000 đồng/em) cho 5 em học sinh nhặt được tiền tìm người trả lại.

Theo ông Quynh, việc khen thưởng nhằm kịp thời động viên, tuyên dương các em học sinh đã tự giác giao nộp tiền nhặt được cho cơ quan công an tìm người trả lại.

Qua việc khen thưởng, phòng cũng mong muốn nhân rộng điển hình, gương người tốt, việc tốt để các em học sinh khác noi theo.

5 học sinh nhặt được tiền tìm người trả lại vừa được khen thưởng.

Như đã đưa tin, khoảng 11h ngày 5/3, trên đường đi học về đến gần ngã tư trường THCS Nguyễn Tri Phương và trục đường thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, nhóm 5 học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Quảng Tiến nhặt được số tiền 1,5 triệu đồng.

Lúc này, em Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Văn Đông, cùng học lớp 6A1, trường THCS Nguyễn Tri Phương đại diện đem số tiền nói trên đến Công an xã Quảng Tiến trình báo.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Quảng Tiến đã lập biên bản tiếp nhận toàn bộ số tiền trên và thông báo tìm người bị mất để trao trả.

Khánh Ngọc