Giáo dục

Khen ngợi 2 học sinh Thanh Hóa mang lợn tiết kiệm tới ủng hộ quỹ phòng, chống Covid – 19

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Xương đã có thư cảm ơn, khen ngợi hai học sinh trên địa bàn huyện vì đã sử dụng tiền tiết kiệm, mang tới cơ quan này ủng hộ quỹ phòng, chống Covid – 19

Chiều 30/3, bà Nguyễn Thị Sơn - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận, đơn vị vừa tổ chức tiếp nhận tiền của 2 học sinh trên địa bàn huyện mang tới ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Xương đã có thư cảm ơn các em vì đã có hành động ý nghĩa trong lúc cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các học sinh này gồm: em Nguyễn Tiến Tuấn (học sinh lớp 5A trường tiểu học Quảng Thạch, huyện Quảng Xương) và em Nguyễn Minh Vương (học sinh lớp 8B trường THCS Quảng Chính, huyện Quảng Xương).

Chủ tịch  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quảng Xương trao thư khen cho 2 em Tuấn và Vương.

Em Tuấn và Vương đã được phụ huynh chở đến trụ sở Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương để trao tiền ủng hộ cho quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Quảng Xương. Khi đến, mỗi em mang theo một con lợn đất đựng tiền tiết kiệm và xin ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Dưới sự chứng kiến của phụ huynh, các em đã đập lợn tiết kiệm ra thì tổng số tiền em Tuấn ủng hộ là 1.119.000 đồng, em Vương ủng hộ 1.074.000 đồng.

“Chúng tôi đánh giá đây là hành động ý nghĩa trong lúc cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh”, bà Sơn cho hay.

Sơn và Tuấn cho biết, số tiền các em ủng hộ quỹ phòng, chống Covid - 19 là tiền tiết kiệm được lì xì dịp tết, hoặc khi được người thân khen thưởng vì có thành tích học tập tốt do các em tích góp được.Khi nghe đài báo, ti vi nói về công tác phòng chống dịch bệnh còn nhiều khó khăn, các em xin ý kiến và được gia đình đồng ý nên mang số tiền trên tới huyện ủng hộ.