Giải trí

Khánh Thi rạng rỡ mang thai ở độ tuổi 41

"Kiện tướng dancesport" Khánh Thi diện đầm ren trắng, trang điểm nhẹ nhàng, đầy sức hút.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa chia sẻ loạt ảnh cả nhà cùng nhau đi ăn cưới. Trong lần xuất hiện này, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển ưu tiên chọn trang phục tông hồng trắng làm chủ đạo. Đây cũng là lần hiếm hoi Khánh Thi lộ diện với vóc dáng thật kể từ sau khi xác nhận mang thai lần 3.

Khánh Thi và chồng trẻ lần hiếm hoi nữ kiện tướng lộ diện với vóc dáng thật kể từ sau khi xác nhận mang bầu lần 3.

Trước đó, Khánh Thi thông báo tin vui trên Facebook cá nhân. Cô cho biết đây là món quà "bá đạo" mà ông xã kém 12 tuổi dành tặng mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Phan Hiển tiết lộ 2 vợ chồng dự định năm sau mới có em bé, nhưng "vỡ kế hoạch", em bé đến với gia đình sớm hơn.

Gia đinhg Khánh Thi - Phan Hiển luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport". Về đời tư, cô có mối tình đẹp với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

Ngày 22/12/2022 vừa qua, đám cưới cặp đôi diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 1.000 quan khách, gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Trúc Chi (t/h)