Ngôi sao

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành huy chương vàng SEA Games 30

Khánh Thi không giấu được niềm hạnh phúc sau khi ông xã Phan Hiển và bạn nhảy giành được huy chương vàng tại SEA Games 30.

Cặp vận động viên Phan Hiển - Nhã Uyên nhanh chóng gây chú ý khi xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung jive thuộc bộ môn Dance sport. Ngoài ra, Phan Hiển và Nhã Uyên còn giành thêm hai tấm HCB ở nội dung samba và five dance.

Khoảnh khắc Phan Hiển - Nhã Uyên được vinh danh tại SEA games 30.

Khoảnh khắc lên bục nhận huy chương vàng, Phan Hiển và Nhã Uyên đã không kiềm chế được những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc khi nghe Quốc ca Việt Nam vang lên. Đây là thành quả mà anh và bạn nhảy đặt ra sau gần một tháng khổ luyện tại Italy.

“Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời”, Phan Hiển xúc động chia sẻ.

Chứng kiến ông xã giành HCV cùng bạn diễn, Khánh Thi lập tức òa khóc nức nở, ôm chầm lấy chồng vì quá mừng vui và tự hào! Cả hai không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Thành quả hôm nay là vô cùng xứng đáng với những gì mà Phan Hiển - Khánh Thi đã cố gắng suốt thời gian vừa qua.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Khánh Thi bên ông xã Phan Hiển.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, vũ công dancesport Khánh Thi trở thành huấn luyện viên của Phan Hiển. Bà mẹ hai con chia sẻ: “Tôi hiểu rõ khả năng của chồng và bạn nhảy, nên đã có chiến lược tập huấn riêng. Trước khi tham gia SEA games 30, Phan Hiển và Nhã Uyên đã được sang Italy tập huấn gần một tháng, đồng thời ông xã và bạn nhảy cũng thi đấu tại nhiều giải dancesport quốc tế mở rộng để lấy kinh nghiệm”.

Chuyện tình cách nhau 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn luôn nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng. Dù cách xa tuổi tác nhưng bù lại, chính sự thấu hiểu nhau đã giúp cả hai kết hợp ăn ý trong công việc và có cuộc sống hạnh phúc. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi ngập tràn tiếng cười khi có hai nhóc tỳ siêu đáng yêu.