An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Điều tra vụ xe biển số đỏ không dừng lại sau khi gây tai nạn

Một chiếc xe tải mang biển số màu đỏ đã không dừng lại sau khi va chạm với xe máy khiến người đàn ông bị đa chấn thương.

Ngày 9/2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Tp.Nha Trang giữa xe tải mang biển số đỏ và xe máy. 

Theo đoạn clip dài 1 phút do camera hành trình của một ô tô ghi lại, xe tải mang biển màu đỏ chạy khá nhanh theo hướng Bắc - Nam, vượt các xe đi cùng chiều, sau đó va vào một người đang đi xe máy cùng chiều trên đường khiến người này ngã xuống, văng ra xa. Sau khi xảy ra tai nạn, xe biển đỏ không dừng lại mà tiếp tục hành trình.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 7/2 tại km1422+300 trên quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Vĩnh Lương, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vụ va chạm khiến ông N.V.L (69 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) ngã xuống đường, đa chấn thương và đang được cấp cứu. Điều đáng nói, chiếc xe tải mang biển số đỏ này tiếp tục chạy sau khi xảy ra vụ va chạm.

Chiếc xe mang biển số màu đỏ không dừng lại sau va chạm giao thông với xe máy. Ảnh cắt từ clip.

Chiếc xe tải mang biển số đỏ trong clip. Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa cho biết vụ việc đang được điều tra, xác minh làm rõ xem xe này có phải xe của quân đội hay không. Lực lượng chức năng đã liên lạc được với tài xế và yêu cầu đến Phòng Cảnh sát giao thông để làm rõ vụ việc.

Clip về vụ việc xe biển số đỏ không dừng lại sau va chạm giao thông với xe máy

Châu Tường