An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Xe tải chở phế liệu bất ngờ bị hỏa hoạn trên phố

Một chiếc xe tải chở phế liệu bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển về hướng trung tâm Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khiến người dân ven đường một phen hú vía.

Tối 6/11, tại khu vực Cầu Đá (phường Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) chiếc xe tải mang biển số 79H-00975 chở đầy phế liệu, đang di chuyển về hướng trung tâm thành phố thì bất ngờ bị hỏa hoạn.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa bùng phát tại khu vực thùng xe chở nhiều phế liệu. Khi phát hiện sự việc, tài xế đã lập tức cho xe dừng lại. Lúc này, một số người dân đã cố gắng dùng xô tạt nước và dùng bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an Tp.Nha Trang đã điều động lực lượng cùng phương tiện khẩn trương di chuyển đến hiện trường dập lửa. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã nhanh chóng khống chế rồi dập tắt đám cháy sau đó.

Khi phát hiện cháy, người dân đã nỗ lực hỗ trợ dập lửa. Ảnh: TL.

Do được chữa cháy kịp thời nên chỉ gây cháy một phần phế liệu trên thùng xe. Ảnh: TL.

Do được lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp thời dập tắt đám cháy trên xe nên hỏa hoạn chỉ gây cháy một phần phế liệu trên thùng xe, còn thân xe tải vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến nhiều hộ dân ven đường một phen hú vía vì lo sợ ngọn lửa có thể uy hiếp những căn nhà của họ.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Châu Tường