An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Xe ô tô 16 chỗ đang đỗ bên đường bỗng bốc cháy

Một xe ô tô 16 chỗ đang đỗ bên lề đường ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa bỗng dưng bốc cháy. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Trưa 12/6, trên đường 23/10 (Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), một xe ô tô 16 chỗ biển số tỉnh Khánh Hòa đang đỗ bên lề đường thì bất ngờ bốc cháy.

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm cả xe, sau đó lan tới các dây cáp phía trên. Do ngọn lửa cùng khói đen bốc cao hàng chục mét đã khiến các phương tiện lưu thông hướng Tp.Nha Trang – huyện Diên Khánh phải di chuyển vòng tránh qua các tuyến đường khác. Các nhân chứng cho biết, ngọn lửa bốc cao đã làm cháy chập đường dây điện lưới bên trên và kéo theo những tiếng nổ lớn.

Xe ô tô 16 chỗ đang đỗ bên đường bỗng bốc cháy. Ảnh: Quang Dũng.

Sau khi  nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động 3 xe chữa cháy cơ động đến hiện trường dập lửa. Đám cháy sau đó đã được dập tắt. Hậu quả, xe ô tô bị cháy hoàn toàn.

Theo đại diện Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa, trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ phương tiện đã đưa xe đến tiệm sửa chữa ô tô bên đường 23/10 và yêu cầu được thay thế lốp mới.

Trong lúc các nhân viên của tiệm sửa xe đang tiến hành thay thế lốp xe thì xảy ra hỏa hoạn. Nhân viên của tiệm sửa xe đã sử dụng bình chữa cháy để dập lửa nhưng ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và phải gọi điện báo cháy sau đó. Rất may hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Ngọn lửa bao trùm cả xe, sau đó lan tới các dây cáp phía trên. Ảnh: T.H.

Trong chiều 12/10, các đơn vị liên quan cũng đã điều động nhân viên tới khu vực này để tiến hành khắc phục những hư hỏng lưới điện và viễn thông. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành giải tỏa hiện trường. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Ngọn lửa và khói đen cao hàng chục mét nên người dân không thể đi qua đoạn đường này. Ảnh: Vinh Lê.

Clip: Xe ô tô 16 chỗ đang đỗ bên lề đường ở Tp.Nha Trang bỗng bốc cháy 

Châu Tường