An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Truy tìm tung tích nạn nhân trôi dạt trên biển ở Nha Trang

Công an Tp.Nha Trang đang tìm tung tích của một thi thể trôi dạt trên vùng biển thuộc thành phố này được người dân phát hiện trước đó.

Chiều 29/3, thông tin từ Công an Tp.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang phối hợp các cơ quan liên quan tiến hành truy tìm tung tích của một nạn nhân trôi dạt trên vùng biển thuộc tổ dân phố Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang.

Trước đó, vào ngày 28/3, người dân địa phương phát hiện một thi thể trôi dạt trên vùng biển thuộc tổ dân phố Bích Đầm và lập tức cấp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể vào bờ và quản tại nhà đại thể của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Người dân địa phương phát hiện một thi thể trôi dạt trên vùng biển thuộc tổ dân phố Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ cơ quan công an, thi thể nạn nhân là nam giới (chưa rõ danh tính, lai lịch), có đặc điểm nhận dạng như sau: Khoảng 30-35 tuổi, cao 1,65m, mặc áo thun màu đen, quần jean dài.

Công an Tp.Nha Trang đề nghị người dân nếu biết tung tích nạn nhân có đặc điểm nhận dạng nêu trên thì liên hệ với cán bộ Đội Cảnh sát hình sự qua số điện thoại: 0777.512.836 để được giải quyết theo quy định.

Châu Tường