Dân sinh

Khánh Hòa: Trao 1.000 phần nhu yếu phẩm cho người dân các khu trọ

Những phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết được trao đến tận tay người dân, công nhân, người lao động đang lưu trú tại các khu nhà trọ ở Tp. Nha Trang.

Chiều 17/8, Tỉnh đoàn và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ra quân đợt 1 chương trình “Triệu bữa cơm – gửi trọn nghĩa tình; đi từng ngõ, gõ từng nhà, hỗ trợ người dân xóm trọ”.

Tỉnh đoàn và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ra quân chương trình “Triệu bữa cơm – gửi trọn nghĩa tình"

Theo đó, lãnh đạo Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Thành đoàn Nha Trang cùng các tình nguyện viên đã trực tiếp đến thăm, trao tận tay 1.000 suất quà hỗ trợ cho người dân đang lưu trú tại các xóm trọ trên địa bàn phường Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm 10kg gạo, cá hộp, trứng gà, rau… hỗ trợ cho người dân, công nhân, người lao động khó khăn đang lưu trú tại các khu nhà trọ. Tổng trị giá các phần quà đợt này là 300 triệu đồng.

Các tình nguyện viên xuất phát đến các khu nhà trọ để trao quà cho người dân.

Dự kiến, chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm 4.000 suất nhu yếu phẩm cho người dân lưu trú tại các khu trọ thuộc các xã, phường còn lại trên địa bàn Tp. Nha Trang.

Anh Bùi Hoài Nam, Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao quà cho người dân xóm trọ ở phường Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang.

Anh Trương Tấn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa cho biết: “Với chương trình này, chúng tôi thực hiện theo phương châm đi từng ngõ, gõ từng nhà, hỗ trợ người dân xóm trọ.

Qua những phần quà gửi đến bà con, chúng tôi hi vọng sẽ hỗ trợ kịp thời và động viên người dân yên tâm thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch để cùng với chính quyền các địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường”.

Anh Trương Tấn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn (người đi đầu) cùng với các tình nguyện viên đem từng phần nhu yếu phẩm đến từng nhà để trao cho người dân, công nhân, người lao động tại các khu trọ.

Mỗi phần nhu yếu phẩm gồm gạo, cá hộp, trứng gà, rau… hỗ trợ người dân ở các khu nhà trọ gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Châu Tường