An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Tìm thấy thi thể học sinh bị sóng cuốn khi tắm biển

Đến trưa ngày 10/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể học sinh bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển ở vùng biển huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Trưa 10/4, lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T.C.V, sinh năm 2007, trú thôn Tiên Ninh, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh - nạn nhân cuối cùng  trong vụ 3 học sinh bị đuối nước khi tắm biển vào chiều 9/4.

Như tin đã đưa, trước đó, vào chiều ngày 9/4, một nhóm gồm 6 học sinh rủ nhau đến khu vực Bãi Dài, thôn Ninh Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa để tắm biển.

Trong lúc tắm biển có 3 em học sinh gồm: C.N.T, sinh năm 2006, trú tại thôn Hội Khánh Tây, xã Vạn Khánh; Đ.B.T, sinh năm 2007, trú thôn Tiên Ninh, xã Vạn Khánh và T.C.V bị sóng lớn cuốn trôi ra xa và mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, địa phương đã khẩn trương chỉ đạo, huy động các lực lượng (công an, dân quân…) cùng với người dân địa phương để tiến hành tìm kiếm.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 19h ngày 9/4, các lực lượng đã tìm thấy thi thể của 2 em C.N.T và Đ.B.T. Còn lại em T.C.V bị mất tích.

Lực lượng chức năng tìm thấy một thi thể nạn nhân. (Ảnh: C.C).

Theo lãnh đạo huyện Vạn Ninh, đến 9h55 ngày 10/4, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện được thi thể của em T.C.V và tiến hành tiếp cận đưa thi thể của em vào bờ.

Lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh cũng cho biết chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ theo đúng quy định.

Theo thông tin, 3 học sinh nói trên đang theo học một trường THPT trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Châu Tường