Bóng đá Việt Nam

Khánh Hoà "quay xe" phút cuối, cựu sao HAGL rơi vào cảnh thất nghiệp

Thủ thành Huỳnh Tấn Linh rơi vào cảnh thất nghiệp khi không đạt được thỏa thuận để gia nhập Khánh Hòa trước thềm mùa giải 2023/24.

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã chính thức chia tay HAGL sau khi kết thúc mùa giải V-League 2023. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 3 năm gắn bó với đội bóng phố Núi. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cầu thủ gốc Quảng Ninh có liên hệ với một số đội bóng như Hải Phòng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa… Tuy nhiên, Khánh Hòa là đội bóng mà Tuấn Linh quyết định gia nhập để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Theo tìm hiểu, thủ môn Tuấn Linh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lót tay khoảng 1 tỷ đồng ở Khánh Hòa. Hai bên đạt được thỏa thuận sơ bộ, chỉ cần đặt bút ký chính thức. 

Tuấn Linh rời HAGL sau 3 năm gắn bó.

Mới đây, Tuấn Linh cũng đã bay vào Nha Trang để hội quân tập luyện cùng toàn đội. Nhưng ở phút chót Khánh Hoà quyết định "quay xe" không điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký đội hình cho giai đoạn lượt đi của mùa giải 2023/2024, do không thể thống nhất các điều khoản hợp đồng.

Việc bị đội bóng phố Biển "làm khó" ở vào giờ chót khiến Tuấn Linh không kịp trở tay. Cựu cầu thủ HAGL không thể kịp liên hệ với các đội bóng khác để về thi đấu ở giai đoạn 1 mùa giải mới. Như vậy anh sẽ không thể ra sân chơi bóng trong nửa đầu mùa giải 2023/2024. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Linh không giấu được nỗi buồn và tự động viên mình: “Cuộc sống không hề khó mà chỉ là con người làm khó nhau thôi. Vững tin mà bước tiếp thôi”.

Việc tạm thời rơi vào cảnh “thất nghiệp” trong nửa đầu của mùa giải năm nay là điều tiếc nuối với Tuấn Linh. Thủ môn kỳ cựu này chỉ còn cách đến xin tập nhờ tại một CLB nào đó để có thể duy trì thể lực, phong độ trước khi có thể ra sân trở lại ở giai đoạn 2.