An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Một việt kiều Pháp tử vong khi tắm ở biển Nha Trang

Một Việt kiều Pháp là huấn luyện viên bơi lội, khi tắm biển ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thì không may gặp nạn dẫn đến tử vong.

Ngày 1/11, thông tin từ Đội Cứu hộ, Ban quản lý vịnh Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết sáng cùng ngày, trên biển Nha Trang xảy ra vụ tai nạn khiến một Việt kiều Pháp tử vong. Nạn nhân là ông R.M, sinh năm 1955, Việt kiều Pháp.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, ông R.M xuống tắm biển gần bờ, đoạn trước số 36 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang thì gặp nạn. Khi phát hiện, người dân xung quanh đã hô hoán và ngay sau đó lực lượng cứu hộ có mặt, đưa ông R.M vào bờ, đồng thời thực hiện các biện pháp cấp cứu.

Nhận được tin báo, kíp y bác sĩ thuộc Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Khánh Hòa cũng đã di chuyển tới hiện trường, tham gia cứu chữa. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi.

Theo thông tin từ Đội cứu hộ, nguyên nhân ông R.M tử vong thì phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Còn người nhà nạn nhân cho biết, ông R.M là huấn luyện viên bơi lội ở Pháp và có tiền sử bệnh tim. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Những ngày qua, do biển Nha Trang có sóng lớn, lực lượng chức năng đã cấm biển cảnh báo.

Theo đại diện Đội cứu hộ, những ngày qua, biển Nha Trang động, sóng rất lớn, do đó cơ quan chức năng đã cắm nhiều biển báo cấm tắm biển. Vì vậy, người dân, du khách cần nghiêm túc chấp hành để phòng tránh rủi ro.

Châu Tường