An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Một học sinh tử vong do rơi xuống mương nước

Trong lúc chơi cùng bạn, một học sinh trên địa bàn xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa không may rơi xuống mương nước và tử vong.

Chiều 16/11, lãnh đạo UBND xã Ninh Bình (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 5 tử vong.

Theo lãnh đạo xã, do ảnh hưởng mưa lụt, sáng cùng ngày các trường trên địa bàn xã đã cho học sinh nghỉ học vì có một tuyến đường ngập nước, không thể qua lại. Được nghỉ học ở nhà, cháu N.T.H.V. (sinh năm 2013, trú tại thôn Bình Trị, xã Ninh Bình) đã ra khu vực mương nước trong thôn chơi cùng nhóm bạn.

Trong lúc chơi đùa cùng nhóm bạn, cháu V. đã bị ngã xuống mương nước gần nhà và bị đuối nước. Thấy vậy, các bạn của cháu V. sợ hãi bỏ chạy về nhà. Sau đó, người dân địa phương phát hiện sự việc, đưa cháu lên bờ và tiến hành sơ cứu nhưng không thành công.

Khi người dân phát hiện ra sự việc thì đã quá muộn. Tuy đã tiến hành sơ cứu nhưng cháu không qua khỏi. Ảnh: D.N

Mưa lớn gây ngập trên địa bàn xã Ninh Bình. Ảnh: D.N

Theo thông tin, cháu V. là học sinh lớp 5 tại Trường tiểu học Ninh Bình. Lúc sự việc xảy ra người lớn trong thôn không hay biết, trong khi đó các bạn cùng chơi với V. đã quá sợ hãi nên chạy về nhà trốn.

Hiện gia đình đã đưa cháu nhà để lo hậu sự.

Châu Tường