An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Một chủ quán bán hàng ăn vặt bị đâm tử vong

Một chủ quán bán hàng ăn vặt ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, trong lúc cãi vã đã bị một thanh niên dùng dao nhọn đâm tử vong.

Tối 1/11, Công an tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm 1 người chết xảy ra tại căn nhà trên đường Lý Nam Đế, phường Phước Long, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên do anh T.Đ.H (sinh năm 2003, trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) thuê và mở quán bán đồ ăn vặt. Vào chiều cùng ngày, anh T.Đ.H đã xảy ra cãi vã với Trương Nguyễn Hữu Phước (sinh năm 2000, trú tại xã Vĩnh Ngọc, Tp.Nha Trang).

Sau hồi cãi vã, anh H. đã bị Phước dùng dao nhọn đâm. Tuy anh H. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Người dân theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc chủ quán hàng ăn vặt bị đâm tử vong. Ảnh: Mai Thảo.

Người dân địa phương cho biết, anh H. thuê nhà và mở quán ăn vặt này cách đây khoảng 1 tháng. Theo mọi người, anh H. là người thân thiện, hòa đồng với hàng xóm xung quanh và chịu khó làm việc.

Khi nhận thông tin, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan. Ngoài ra, Trương Nguyễn Hữu Phước cũng bị công an đưa về trụ sở để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Châu Tường