An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Hai nhóm thanh niên đánh nhau lúc sáng sớm, 1 người chết

Hai nhóm thanh niên tụ tập đánh nhau ở khu vực nghĩa trang công giáo, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa khiến 1 người tử vong.

Sáng 26/8, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa cho biết công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 nhóm thanh niên đánh nhau làm một người chết xảy ra trên địa bàn xã Ninh Sim.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, tại thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên khiến một người chết tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ đánh nhau làm một người chết ở xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. 

Một số hung khí công an thu giữ tại hiện trường.

Công an thu giữ một số đồ vật tại hiện trường.

Hai nhóm thanh niên này tụ tập đánh nhau tại khu vực nghĩa trang công giáo (đoạn giáp giữa xã Ninh Xuân và xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Theo đó, một nhóm thanh niên ở các xã khác khoảng 10 người đã đánh nhau với nhóm thanh niên ở xã Ninh Sim có khoảng 17 người. Trong khi hỗn chiến, một thanh niên thuộc nhóm ở các xã khác bị chém chết tại chỗ.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an thu giữ được một số hung khí của các đối tượng tham gia đánh nhau.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Châu Tường