Sự kiện

Khánh Hòa ghi nhận thêm 2 trường hợp nhiễm Covid-19

Sáng 9/7, theo báo cáo của trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, tỉnh này ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính mới với SARS-CoV-2.

Hai ca mắc mới ở thị xã Ninh Hòa. Các ca bệnh đã được chuyển cách ly, điều trị tại bệnh viện. Công tác điều tra, xác định các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh đã được triển khai và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng. Việc xử lý môi trường các địa điểm nguy cơ, khu vực có bệnh nhân đi qua cũng đã được triển khai. 

Một khu vực phong tỏa tại thị xã Ninh Hòa.

Như vậy, từ 23/6 đến 7h ngày 9/7, toàn tỉnh ghi nhận 146 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Riêng từ ngày 3/7 đến 7h ngày 9/7 ghi nhận 142 trường hợp. Toàn tỉnh có 6/9 huyện, thị xã, thành phố ghi nhận có ca mắc.

Trong đó, cao nhất là thị xã Ninh Hòa với 92 trường hợp, tiếp đến là TP.Nha Trang 48 trường hợp, TP.Cam Ranh và huyện Vạn Ninh mỗi địa phương 2 trường hợp, huyện Diên Khánh Và Cam Lâm mỗi địa phương 1 trường hợp.

Toàn tỉnh đã truy vết, đưa đi cách ly tập trung 1.712 F1 và cách ly y tế tại nhà 3.513 F2. Hiện đã phong toả tạm thời 63 địa điểm có các trường hợp dương tính. Đồng thời, quản lý, theo dõi sức khỏe của người dân và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại khu vực phong tỏa…

Châu Tường