An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Cứu kịp thời cô gái bị rơi xuống vực sâu trong lúc chụp ảnh

Trong lúc chụp ảnh làm kỷ niệm, một cô gái không may trượt chân rơi xuống vực sâu ở Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, rất may đã được các lực lượng cứu nạn kịp thời.

Sáng sớm 7/10, chị N.T.M.O. (SN 1999, trú Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cùng bạn tới khu vực đường đèo Phạm Văn Đồng, xã Vĩnh Lương, Tp.Nha Trang để chụp ảnh. Trong lúc chụp ảnh làm kỷ niệm, chị N.T.M.O không may bị trượt chân, rơi xuống vực sâu. Nam thanh niên đi cùng cô gái đã lập tức hô hoán để người dân trợ giúp, cứu bạn.

Sau đó, có một người dân đạp xe tập thể dục đi ngang qua và đã gọi điện báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ. Theo một nhân chứng, cung đường đèo này có vực sâu gần 10m.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động phương tiện cùng tổ cứu nạn lập tức lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiếp cận hiện trường giải cứu nạn nhân bị rơi xuống vực sâu. Ảnh: T.L

Sau khi bị rơi xuống vực, cô gái bị gãy chân trái; vùng mặt và đầu cũng bị thương nhưng không quá nghiêm trọng. Tiếp cận hiện trường, các chiến sĩ cứu nạn, cứu hộ sau khi cố định chân trái cho nạn nhân đã tiến hành giải cứu, đưa người lên khỏi vực.

Ngay khi được đưa ra khỏi vực sâu, cô gái đã được xe cấp cứu chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị.

Châu Tường