An ninh - Hình sự

Khánh Hòa: Bắt kẻ đâm chết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

Trong khi nhậu với bạn, Đỗ Quốc Toàn xảy ra mâu thuẫn với một người ngồi bàn bên cạnh, dẫn đến cãi vã. Toàn đâm người này khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 17/3, thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Đỗ Quốc Toàn, SN 1987, trú tại tổ 19 Trường Phúc, phường Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa để điều tra, xử lý về hành vi đâm chết người.

Trước đó, vào tối 15/3, tại một quán trên đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang, Đỗ Quốc Toàn cùng một số người bạn đang nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với anh Trương Đức Ch., SN 1986, trú tại xã Cam Thịnh Đông, Tp.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa ngồi nhậu bàn bên cạnh.

Sau một hồi cãi vã, Toàn đã không kiềm chế được bản thân và sử dụng dao nhọn nhào đến đâm anh Ch.. Ngay sau đó, người dân đã lập tức đưa anh Ch. đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó ít phút. Sau khi gây án, Toàn đã lập tức rời khỏi hiện trường.

Đối tượng Đỗ Quốc Toàn tại cơ quan công an.

Khi nhận được tin báo, Công an Tp.Nha Trang đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hoà tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Trong tối 15/3, Toàn đã đến cơ quan công an địa phương đầu thú. Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ con dao nhọn mà đối tượng sử dụng để gây án. 

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Khánh Hoà tiếp tục điều tra, làm rõ.

Châu Tường