Bóng đá Anh

Kháng án bất thành, MU phải nộp phạt nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2022/23

Theo thông báo của FA, MU phải nộp phạt vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trong trận thắng Fulham tại tứ kết FA Cup vào ngày 19/3 vừa qua.

 

Cụ thể, dàn sao Quỷ đỏ đã quây trọng tài Kavanagh, gây sức ép sau khi Willian chơi bóng bằng tay để ngăn chặn tình huống dứt điểm ở góc hẹp của Sancho. Bản thân Willian cũng liên tục ra dấu bóng trúng bụng đi hết đường biên còn anh không dùng tay.

Ban đầu, vị vua sân cỏ người Anh cho trận đấu tiếp tục. Điều này khiến các cầu thủ M.U bất bình. Sau khi VAR vào cuộc và tham khảo VAR, ông Kavanagh đã cho MU hưởng penalty, đồng thời đuổi Willian.

Vào thời điểm đó FA không buộc tội M.U. Quỷ đỏ chỉ biết án phạt sờ gáy sau đó ít ngày. Bất chấp đã kháng cáo nhưng M.U không thể thay đổi tình hình và phải nộp phạt 65 nghìn bảng.

Đây là lần thứ tư ở mùa 2022/23 M.U bị phạt vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ. Trước đó, FA phạt họ tới 137.000 bảng vì lỗi tương tự ở các trận Newcastle, Chelsea và Crystal Palace.

Tổng cộng, MU bị phạt 202 nghìn bảng, nhiều nhất bóng đá Anh tính tới lúc này của mùa giải 2022/23 Trước đó, Arsenal là đội bị phạt tiền nhiều nhất với 185 nghìn bảng.

DUY PHONG