An ninh - Hình sự

Khẩn trương điều tra vụ nam thanh niên bị truy sát trong quán nhậu

Xảy ra mâu thuẫn trong quán nhậu với bàn bên cạnh, nam thanh niên bị truy sát dẫn tới tử vong.

Ngày 20/9, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng tri hô đuổi đánh nhau trên đường Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Khi đến kiểm tra, phát hiện nam thanh niên khoảng trên 20 tuổi bị thương tích nặng, trên người chảy máu nên đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là H.C.P. (SN 2001, quê tỉnh An Giang).

Thông tin ban đầu được biết, trước đó anh P. cùng một số người bạn ngồi nhậu tại quán hải sản thuộc địa bàn phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Trong lúc ăn nhậu, nhóm anh P. xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhậu khác trong quán nên hai bên xảy ra xô xát.

Quán nhậu xảy ra vụ truy sát.

Nhóm anh P. bị đối thủ tấn công bằng chai bia và hung khí nên bỏ chạy. Sau đó anh P. lấy xe máy bỏ chạy đến địa bàn quận 12. Tuy nhiên, nhóm kia vẫn tiếp tục truy đuổi tấn công.

Khi chạy đến đường Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12, anh P. trốn vào 1 bãi xe bên đường. Đúng lúc này, nhóm đối tượng truy sát đuổi tới nơi nên tấn công luôn những người đang có mặt trong bãi xe khiến 2 người khác bị thương.

Nạn nhân P. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu quá nhiều. Hai người trong bãi xe bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã đến hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng đồng thời trích xuất dữ liệu camera xung quanh khu vực để điều tra, truy xét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.