An ninh - Hình sự

Khẩn trương điều tra vụ hỗn chiến khiến nam sinh 16 tuổi bị đâm tử vong trong đêm

Vài ngày trước, hai nhóm học sinh có mâu thuẫn và xảy ra xô xát nhưng được người dân can ngăn. Đêm 12/8, hai nhóm này tiếp tục gặp nhau trong đêm và xảy ra hỗn chiến, khiến một nam sinh 16 tuổi bị đâm tử vong.

Video: Hiện trường vụ nam sinh 16 tuổi bị đâm tử vong trong đêm.

Ngày 13/8, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Hiện, cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ một nam sinh 16 tuổi bị đâm tử vong trong đêm. (Ảnh: Hà Nguyễn).

Theo thông tin điều tra bước đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 12/8 tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhóm học sinh gồm D.T.D., SN 2002, ngụ quận Bình Tân, Võ Lưu Khương Đình, SN 1990, ngụ quận 1, TP.HCM, D.A.K., SN 2001, ngụ quận Bình Tân, Đặng Vĩ An, SN 2000, ngụ quận 6, TP.HCM và Trần Minh Trí, SN 2000, ngụ quận Bình Tân gặp một nhóm học sinh khác gồm P.H.N., SN 2003, D.Q.D. (SN 2003), T.T.B.K. (SN 2003), cùng ngụ quận Bình Tân và L.T.T.T., SN 2001, quê tỉnh Lâm Đồng.

Do có mâu thuẫn từ trước, hai nhóm này xảy ra cự cãi rồi xô xát nhau. Lúc này, D. cầm dao đâm một nhát trúng nách bên phải của N.. K. tiếp tục cầm con dao này truy sát nhóm nạn nhân, nhưng không gây thương tích.

Vị trí nam sinh bị đâm tử vong. (Ảnh: Hà Nguyễn).

Bị tấn công bất ngờ, N. gục ngã trên đường. Phát hiện vụ việc, người dân gần đó đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam sinh 16 tuổi đã tử vong trong bệnh viện.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, vụ việc cũng khiến Võ Lưu Khương Đình bị thương tích ở mu bàn tay, phải nhập viện điều trị. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an xuống hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện, thu giữ một con dao cán nhựa có dính máu nghi là hung khí gây án. Trong ngày 13/8, lực lượng điều tra đã phát hiện, mời các đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, bước đầu, D. khai nhận có dùng dao đâm trúng N.. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.