An ninh - Hình sự

Khẩn trương điều tra, truy xét nhóm côn đồ mang hung khí tấn công nhà dân trong đêm

Công an quận Gò Vấp đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm đối tượng giữa đêm khuya mang theo hung khí đến gõ cửa nhà người dân, rồi xông vào tấn công dã man khiến nạn nhân thương tích nặng.

Vô cớ bị xông vào nhà tấn công

Ngày 9/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra, truy xét nhóm côn đồ mang hung khí xông vào nhà dân đập phá, hành hung, khiến 1 người bị thương.

Vụ việc xảy ra tại 1 căn nhà nằm trong hẻm 68 đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp khiến anh Vũ Hoàng Vượng, SN 1973, ngụ quận Gò Vấp chủ nhà bị thương tích.

Theo điều tra, khoảng 23h20 mùng 4/9, anh Vượng cùng vợ, con đi sinh nhật trở về căn nhà ở địa chỉ trên. Vào nhà được một lúc thì có tiếng gọi cửa nên anh Vượng mở cửa xem có chuyện gì.

Đối tượng trong nhóm đến gọi cửa nhà anh Vượng.

Lúc này, trước nhà anh Vượng có khoảng hơn 10 đối tượng đi trên nhiều xe máy. Một người trong nhóm này nói gì đó với anh Vượng. Khi chưa kịp hiểu chuyện gì, nhóm người này đã cầm hung khí, gậy gộc, gạch đá… lao vào tấn công anh Vượng.

Chủ nhà vừa mở cửa liền bị nhóm người lao vào tấn công.

Mặc dù đã cố gắng giải thích có thể họ bị nhầm nhưng nhóm đối tượng trên vẫn hết sức hung hãn không dừng lại. Bọn chúng đánh anh Vượng đến khi ngất xỉu rồi mới chịu bỏ đi.

Ngay sau đó, anh Vượng được người thân đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi nhận thông tin trình báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh truy tìm các đối tượng.

Đến khi chủ nhà gục xuống, nhóm côn đồ mới lên xe bỏ đi.

Theo thông tin mới nhất PV nhận được, hiện Công an phường 12, quận Gò Vấp đã lập hồ sơ vụ việc chuyển lên Công an quận Gò Vấp để tiếp tục điều tra xử lý.

Bước đầu, công an đã xác định được 3 đối tượng liên quan và đang tiến hành truy bắt.

Một thông tin khác có liên quan, sau khi xảy ra sự việc cho đến nay, người thân anh Vượng đang rơi vào tình trạng luôn lo lắng. Trước nhà anh Vượng thỉnh thoảng lại xuất hiện một số người lạ mặt đi lại xung quanh.

Đặc biệt, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 cháu bé 4 tuổi và 12 tuổi là con của anh Vượng thấy bố bị đánh đã hoảng loạn gào khóc. Hiện, 2 bé vẫn chưa ổn định lại tâm lý.