An ninh - Hình sự

Khẩn trương điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong bên lề đường

Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong bên lề đường.

Ngày 29/1, báo Tiền Phong đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là V.M.T (24 tuổi, ngụ TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

 Khu vực hiện trường nơi nam thanh niên tử vong bên lề đường

Thông tin ban đầu cho thấy, đêm ngày 28/1, người dân sống trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP. Thuận An thấy anh V.M.T đang chạy thì nằm gục xuống đường. Khi mọi người đến kiểm tra hỗ trợ thì thấy anh V.M.T bị 2 vết thương ở hông, lưng chảy nhiều máu.

Theo báo Vietnamnet, mặc dù được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh M. đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân làm nghề buôn bán cá. Tối 28/1, anh V.M.T có xảy ra mâu thuẫn với một số người khi đến ăn tại một quán trên địa bàn phường Thuận Giao, TP. Thuận An dẫn đến sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)