Giải trí

Khán giả được vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản ngày 11/11 tới tại sân Mỹ Đình sẽ mở cửa đón khoảng 12.000 khán giả.

Báo Lao Động đưa tin, theo thông tin từ VFF trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra tại sân Mỹ Đình ngày 11/11 tới sẽ được phép đón khán giả.

Theo đó, ban tổ chức được phép mở cửa đón 30% khán giả so với sức chứa 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình. Như vậy, sẽ có khoảng 12.000 khán giả có thể vào sân cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo.

Đây là tin vui cho thầy trò Park Hang-seo lẫn người yêu bóng đá Việt Nam có dịp xem và cổ vũ đội nhà trong lần đầu tiên đá vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á ngay trên sân Mỹ Đình.

Hình thức bán vé về cơ bản sẽ không thay đổi so với vòng loại thứ 2, đó là phát hành online. Việc số lượng vé có hạn cũng có thể sẽ diễn ra một cơn sốt vé, tuy nhiên, đây là điều mà các khán giả Việt Nam cần chia sẻ trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước đó, ở các trận đấu trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2, VFF đã phát hành mệnh giá vé từ 200.000 - 500.000 đồng.

Có khoảng 30% khán giả sẽ vào sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam gặp gỡ Nhật Bản. Ảnh minh họa.

Ban tổ chức trận đấu chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai phương án bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 trình cấp có thẩm quyền cho phép tổ chức giải phê duyệt trong thời hạn tối thiểu 15 ngày trước trận đấu diễn ra.

Bên cạnh các giải pháp phòng chống dịch hiệu quả, các nhà tổ chức cần dự liệu nhiều tình huống, nhất là phương án phối hợp với cơ quan y tế xử lý khi phát hiện ca mắc mới, theo báo Pháp Luật Tp.HCM.

Người hâm mộ đến sân Mỹ Đình phải đáp ứng nguyên tắc tiêm đủ 2 mũi vắc-xin, có giấy xét nghiệm âm tính. Trong quá trình theo dõi trận đấu sẽ thực hiện giãn cách đúng quy định với sự giám sát của đội ngũ an ninh. 

Trúc Chi (t/h)