An ninh - Hình sự

Khám phá robot Nimbo ở Úc có khả năng tuần tra an ninh tự động

Nimbo là robot an ninh thông minh dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo tiên tiến để bảo vệ tài sản, mở ra các giải pháp về vấn đề an ninh của Úc.

Công ty tuần tra an ninh tự động có trụ sở tại Vương quốc Anh, Showsec đã đưa Nimbo đến với thị trường Úc thông qua quan hệ đối tác chiến lược với 1 công ty an ninh địa phương. Showsec đảm bảo rằng Nimbo với hệ thống công nghệ tiên tiến sẽ mang lại các giải pháp an ninh của Úc khi đưa vào thực nghiệm ở một số thành phố lớn trên nước Úc.

Theo Andrew Tatrai, người sáng lập Showsec cho biết: “Nimbo là 1 giải pháp an toàn giúp các doanh nghiệp bảo vệ tài sản của họ 24/7. Bên cạnh đó, Nimbo còn được tích hợp tính năng tuần tra tự động, phát hiện đối tượng và phân tích hoạt động của con người.”

Ông Andrew khẳng định, Nimbo là sản phẩm robot thông minh đầu tiên trên thị trường có khả năng tuần tra an ninh tự động một cách đáng giá tiền và thực tế.

“Chúng tôi rất vui vì được giới thiệu Nimbo đến Úc. Nimbo sẽ đưa lực lượng bảo vệ an ninh của Úc trở nên hiện đại và dễ kiểm soát hơn qua hoạt động tuần tra tự động, phân tích hoạt động. Tất cả những hình ảnh thu được sẽ được gửi về 1 màn hình kiểm soát liên kết với Nimbo”, ông Andrew nói.

Showsec đã giới thiệu Nimbo đến Úc để giúp lĩnh vực an ninh của Úc có thể chuyển sang kỷ nguyên lỹ thuật số hiện đại. Nimbo được trang bị còi báo động, khả năng giao tiếp giao chiều bởi nền tảng trí tuệ nhân tạo và video 360 độ.

Bên cạnh đó, Nimbo còn được trang bị chế độ lái xe cho phép cảnh sát hoặc người dùng đi cùng khi cần thiết. Nền tảng di động của robot đã được chứng minh sẽ mang lại sự linh hoạt và độ thông thạo địa hình chưa từng có ở những loại robot khác.

Han (t/h)