Cần biết

Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Mong muốn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng, ngày 29/7, tại số 13 phố Kim Mã Thượng – Ba Đình- Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Thẩm mỹ Younger.

Với phương châm "Đẹp tự nhiên - Thấy là ghiền" – Thẩm mỹ Younger mong muốn giúp cho các chị em phụ nữ thấy tự tin trong cuộc sống, làm đẹp bản thân bằng những phương pháp hết sức tự nhiên, không xâm lấn.

Với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp – Ủy viên thường vụ hội thầy thuốc trẻ Hà Nội – thầy thuốc trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2018 là một trong những bác sĩ trẻ tiêu biểu với hoàng loạt những công trình nghiên cứu khoa học đã được công bố sẽ có những tư vấn phù hợp với khách hàng khi tới thẩm mỹ Younger.

Bác sĩ Hoàng Hiệp cho biết ở thẩm mỹ Younger, phương pháp làm đẹp điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da bằng huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) là phương pháp làm đẹp bằng máu của chính khách hàng nên tốt nhất phải do chính bác sĩ chuyên ngành huyết học thực hiện đúng nguyên tắc vô khuẩn và theo đúng quy trình chuẩn. Đây cũng chính là điều mà Thẩm mỹ Younger đề cao nhất.

Tại đây các khách hàng được thăm khám và tư vấn trước khi sử dụng liệu trình để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ Hoàng Hiệp cũng cho biết, hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở quảng cáo về PRP để làm đẹp cho khách hàng, nhưng rất ít cơ sở có thể đảm bảo cho chất lượng PRP tốt, và rất ít cơ sở có thể xét nghiệm chính xác độ tinh sạch của PRP như ở Thẩm mỹ Younger. Vì vậy bác sĩ Hiệp có khuyên các khách hàng nên tìm hiểu thông tin trước khi quyết định làm đẹp bằng PRP.

Bác sĩ Hoàng Hiệp bên cạnh Á Hậu áo dài Kathy Hương  - đại sứ hình ảnh của Thẩm mỹ Younger.

"Ngoài ra, các khách hàng đến với Thẩm mỹ Younger sẽ được tận hưởng các dịch vụ như liệu trình spa như  dịch vụ chăm sóc da măt chuyên sâu được thăm khám da và tư vấn bới bác sĩ, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage body, massage cổ vai gáy, massage bà bầu, xông hơi...", bác sĩ Hoàng Hiệp cho hay.

Điều quan trọng nhất, bác sĩ Hoàng Hiệp cũng khuyến cáo đó chính là việc làm đẹp là việc làm phải thực hiện lâu dài chứ không có phương pháp nào nhanh chóng cả. Việc bạn tin tưởng ở một bác sĩ tại một thẩm mỹ viện uy tín sẽ làm tăng tối đa nhất việc điều trị một gương mặt chưa được hoàn mỹ.

Đặc biệt, với tâm lý nhẹ dạ, cả tin, mong muốn cải thiện tình trạng da một cách nhanh chóng, khách hàng có nhu cầu làm đẹp dễ tin và làm theo những cơ sở không uy tín, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

PV