Truyền thông

Khai trương Lakia Spa tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 1/11 vừa qua tại số 1240D, Đường 3/2, Phường 8, Quận 11, TP. HCM đã diễn ra lễ khai trương Lakia Spa, với hy vọng mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và chất lượng cho khách hàng tại TP. HCM.

Tại lễ khai trương Mr. Trần Ngọc Trí giám đốc Spa và Ms. Phượng là chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho biết: ”Xuất phát từ mong muốn làm đẹp cho bản thân và những người phụ nữ yêu cái đẹp, Lakia Spa ra đời với các dịch vụ chính như điều trị các vấn đề về da,làm trắng da, nâng cơ tái tạo mặt, spa… hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, chất lượng và hoàn hảo”.

Với thiết kế sang trọng tạo cảm giác thư giãn thoải mái, Lakia Spa sẽ là điểm đến lý tưởng của các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra Lakia Spa còn là nhà phân phối độc quyền của một số nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc dành riêng cho Spa như tế bào gốc, huyết thanh…

Đây là mô hình làm đẹp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao, với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả và an toàn. Điểm đặc biệt trong các liệu pháp trị liệu tại Lakia Spa là tìm ra nguồn gốc gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, sau đó sẽ tiến hành loại bỏ hoàn toàn những nguyên nhân ấy đồng thời kết hợp với công nghệ cao điều trị kết hợp từ bên bên ngoài.

Chính vì vậy với những vấn đề về da vẫn được đánh giá là khó chữa như: nám – tàn nhang… đều được Lakia Spa chữa trị khỏi chỉ trong 1 liệu trình từ 4-6 buổi.

Bên cạnh đó, Lakia Spa thường xuyên mở các khóa đào tạo. Cơ hội để bạn khám phá 1 chân trời mới về trị liệu da chuyên nghiệp – cùng chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời tìm kiếm được những giải pháp hoàn hảo để phá bỏ mọi giới hạn và dẫn đầu thành công trong lĩnh vực kinh doanh spa. 

Quyền lợi khi đăng ký tham gia khóa học:

  • Làm việc trực tiếp với giáo viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm.
  • Học tập với giáo án thiết thực, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
  • Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách, phân biệt các mỹ phẩm độc hại, corticoid. Bên cạnh đó, sử dụng mỹ phẩm theo độ tuổi, kỹ thuật massage mặt (quy trình, động tác), vị trí các huyệt đạo trên mặt…
  • Cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo nghề Spa.

Như vậy với sự ra mắt của Lakia Spa tại thành phố Hồ Chí Minh đã mở ra cơ hội làm đẹp từ những dịch vụ và công nghệ hàng đầu. Đồng thời cũng mở ra bước ngoặt và bước phát triển mới của Lakia Spa trong năm 2019 sắp tới.

Địa chỉ: 1240d, đường 3/2, phường 8, quận 11, tp. Hồ Chí Minh, Lakia Spa.

Website: lakia.vn

Email: lakia.korea@gmail.com

Hotline: 028.710.999.68 – 0907.712.797

Hoàng Khải