Thương hiệu

Khai trương cửa hàng mỹ phẩm – thực phẩm sạch An Vi Store

Trước mối lo ngại về thực phẩm và sản phẩm làm đẹp không an toàn, xu hướng người dùng tại TP. HCM đang dần chuyển sang các dòng thực phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng.

Ngày nay, bữa ăn gia đình luôn được chú trọng khâu dinh dưỡng. Bởi thức ăn tác động trực tiếp đến sức khỏe, An Vi Store tin rằng khi xã hội càng tiến bộ bao nhiêu, con người càng trân trọng những giá trị thật bấy nhiêu. Không hoá chất, không chất kích thích, không chất bảo quản, không chất tạo hương, không gia vị tổng hợp, thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, có chứng nhận nghiêm ngặt sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Cũng như việc ăn uống, việc làm đẹp cũng được chú trọng khâu an toàn. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay đã có nhiều cửa hàng phân phối các dòng thực phẩm, mỹ phẩm sạch an toàn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Nhằm mang đến những sản phẩm thực phẩm dưỡng sinh tốt cho sức khỏe, những dòng mỹ phẩm, thực phẩm sạch và lành tính, An Vi Store ra đời chính thức ngày 28/11/2018, nằm trong chuỗi hệ thống Cửa hàng thực phẩm – mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi.

Nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sầm uất tại quận Phú Nhuận, An Vi Store nghiêng mình bên bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cửa hàng với màu xanh mát đặc trưng.

Đa dạng các mặt hàng, phong phú chủng loại và tất cả các sản phẩm hiện có tại cửa hàng đều là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và lành tính.

Đồng thời, sự hợp tác giữa công ty CP Thực mỹ phẩm Sue'N Việt Nam và An Vi Store giúp người dân TP.HCM có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm dòng mỹ phẩm thiên nhiên chiết xuất từ sen.

An Vi Store hiện là nhà phân phối:

- Đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Sue’N.

- Đại lý sữa dê DG Newzealand.

- Đại lý nước giặt- nước rửa chén sinh học Greenlife.

- Phân phối thực phẩm thiên nhiên và dưỡng sinh Ohsawa.

- Phân phối các loại hạt nhập khẩu, đậu không biến đổi gen.

- Thực phẩm thuần chay bổ dưỡng.

- Sản phẩm chăm sóc da, tóc, răng miệng nguyên liệu thiên nhiên.

- Sản phẩm chăm sóc nhà cửa nguyên liệu thiên nhiên.

- Sữa hạt từ các loại đậu, hạt và đường thiên nhiên.

- Mật ong rừng.

- Đặc sản, hải sản tươi sống và nông sản sạch.

An Vi Store tạo sự thuận tiện cho cuộc sống bận rộn của người dân thành phố, giảm bớt áp lực mua sắm và góp phần bảo vệ sức khỏe mọi người.

Chính thức khai trương lúc 8h ngày 28/11/2018, An Vi Store đón nhận sự có mặt của các đối tác, bạn bè, người thân và nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Chị Thúy Vi - Chủ cửa hàng An Vi Store

Đối tác và bạn bè đến chúc mừng cửa hàng khai trương hồng phát

Nhân dịp khai trương, An Vi Store gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệtTặng 5% giá trị đơn hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của An Vi Store từ ngày 28/11 đến hết ngày 30/11/2018. Mến mời các khách hàng đến với An Vi Store để tham quan và mua sắm.

Chuỗi cửa hàng Thực phẩm - Mỹ phẩm thiên nhiên

 1. An Vi Store: 468 Trường Sa p.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

2. Thuý Vi Natural Food: 06 Tô Hiệu, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuậ

SĐT: 0933 800 131

Facebook: https://www.facebook.com/thuyvi.nguyen.75491

Lan Anh