Sự kiện

Khai mạc lễ trưng bày các ấn phẩm báo chí và triển lãm ảnh báo chí

Chiều 28/10, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc trưng bày các ấn phẩm báo chí tiêu tiểu và triển lãm ảnh báo chí mang tên Cuộc sống thường ngày.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và Việt Nam diễn biến hết sức phức tạp, Hội Báo toàn quốc 2020 đã không được tổ chức. Thay vào đó, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo chí tiêu tiểu và triển lãm ảnh báo chí mang tên “Cuộc sống thường ngày” và “Một ngày Việt Nam”. 

Ấn phẩm báo Xuân Canh Tý 2020 của báo Đời sống và Pháp luật nay chuyển đổi là Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Triển lãm thu hút sự quan tâm đông đảo của người làm báo đồng thời là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa người làm báo và công chúng.

"Việc các cấp hội Nhà báo, các Chi hội và Liên chi hội nhà báo trực thuộc tham gia nhiệt tình vào các chương trình hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam đã tạo ra một phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, trở thành động lực quan trọng trong việc tập hợp, đoàn kết, động viên người làm báo không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách của mình", ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết.

Những bức ảnh báo chí được lựa chọn trưng bày tại cuộc triển lãm. 

Phong Linh