Giải trí

Khắc Việt chia sẻ về tình trạng cánh tay của mình sau khi mổ

Sau khi mổ xong tình trạng của Khắc Việt đã ổn, tuy nhiên hiện tay phải của anh bây giờ vẫn chưa cầm được điện thoại.

Tối 20/4, quản lý của Khắc Việt cho biết nam ca sĩ bị gãy tay trong lúc chơi thể thao vào chiều cùng ngày. Thông tin này đã khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Khắc Việt.

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh vào thăm Khắc Việt.

Chiều 21/4 trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đã phải nhờ người khác viết để thông báo tình hình bản thân cho mọi người khỏi lo lắng.

“Xin chào tất cả mọi người. Hiện tại Việt đã mổ xong tình trạng đã ổn, tay phải vừa mổ xong nên chưa sử dụng được điện thoại phải nhờ người khác viết status để thông báo với mọi người. Tay trái thì vẫn có thể cầm cốc bia và mic hát được, do thích đấm đá, võ vẽ, thể thao từ bé nên lần này lại làm gia đình và anh em bạn bè lo lắng thêm lần nữa.

Khi ốm đau có việc mới biết bạn bè quan tâm như nào. Quả thấy mình rất còn may mắn vì rất nhiều anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

Xin cảm ơn các tập thể nhân viên y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức Hà Nội đã tạo điều kiện giúp đỡ tận tình, em sẽ mau khoẻ và sẽ sớm trở lại với công việc, xin cảm ơn”, dòng chia sẻ trên Facebook của Khắc Việt.

Khắc Việt bị gãy tay nhưng vẫn không quên trấn an mọi người.

Khắc Việt sinh năm 1987 là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ của dòng pop-ballad nổi tiếng. Anh sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. năm 2005, Khắc Việt cùng em trai là Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ).

Anh là nam ca nhạc sĩ đã có những bản hit đi liền với năm tháng của các thế hệ 8x, 9x một thời như Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Khó, Suy nghĩ trong anh,..

Quốc Tiệp