Bóng đá Việt Nam

Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh chia tay Viettel, chuẩn bị khoác áo Nam Định?

Sau khi chia tay Viettel FC, bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc trở thành những cái tên rất nóng trên thị trường chuyển nhượng V.League.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc cùng kết thúc hợp đồng với CLB Viettel vào ngày 10/11 sau thời gian vừa qua, dù V.League 2022 còn chưa kết thúc. Cặp đội từng có nhiều năm khoác áo SLNA sau đó được đồn đoán sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng từng làm, tuy nhiên những diễn biến mới nhất cho thấy điều này không xảy ra.

Hiện hai cầu thủ gốc Nghệ An đã về quê để nghỉ dưỡng sau khi kết thúc sớm mùa giải 2022. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành Vinh lại không quá mặn mòi với 2 cầu thủ này khi họ vẫn đang có những người đang chơi rất tốt cùng vị trí. Vì thế, không ngạc nhiên khi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chuyển hướng về đội bóng khác.

Theo nhiều nguồn tin, cả Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc vừa nhận lời gia nhập CLB Nam Định kể từ mùa giải 2023. Giá trị hợp đồng được 2 bên giữ kín, nhưng tổng giá trị không dưới 10 tỷ đồng. Cụ thể, cả hai cầu thủ này đều ký hợp đồng 3 năm với đội bóng mới và mỗi năm bỏ túi khoản tiền "lót tay" vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc là 2 bản hợp đồng sớm nhất được ký cho mùa giải mới dù mùa giải 2022 của bóng đá Việt Nam còn chưa khép lại. Nam Định vẫn còn 1 trận đấu tại V.League 2022 gặp SLNA trên sân khách.

Sau chiến thắng 3-0 trong trận “chung kết ngược” với Sài Gòn FC ở vòng đấu trước, đội bóng thành Nam đã trụ hạng thành công. Với việc sở hữu hai cầu thủ chất lượng kể từ mùa giải sau, HLV Vũ Hồng Việt có thể yên tâm hơn với hàng phòng ngự của Nam Định, nơi được đánh giá là tử huyệt ở mùa giải này.