Khả Ngân đeo khẩu trang khi phỏng vấn trên thảm đỏ giữa dịch corona

Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh và dàn sao Việt tham gia sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội vào tối 1/2. Các nghệ sĩ đã sử dụng khẩu trang khi đi sự kiện.

Sau sự kiện tại TP.HCM, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh cùng ê-kíp tiếp tục có mặt tại Hà Nội để dự buổi ra mắt phim điện ảnh Bí mật của gió. Đề phòng dịch bệnh viêm phổi đang bùng phát, Khả Ngân bịt khẩu trang kín mít ngay cả khi chụp hình trên thảm đỏ.

Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên khẩu trang trên mặt. Với cô, sức khỏe lúc này là quan trọng nhất. Những ngày này, khi đến rạp chiếu phim, nhiều khán giả đã tự ý thức luôn mang khẩu trang để bảo vệ mình.

Những khách mời khác tại sự kiện, trong đó có ca sĩ Lynk Lee, cũng nghe theo lời khuyên của các chuyên gia y tế - dùng khẩu trang ở chỗ đông người.

Lynk Lee xuất hiện với diện mạo thay đổi nhiều so với trước. Mới đây, anh cập nhật thông tin trên trang cá nhân là "giới tính nữ". Ca sĩ thoải mái chia sẻ về việc mình thích con trai từ nhỏ và muốn sống đúng với bản thân.

Diễn viên Minh Tít, Anh Vũ, Mạnh Quân, Vương Anh, MC Mù Tạt... hội ngộ ở sự kiện. Tại đây, nhà sản xuất công bố sẽ lùi thời gian công chiếu phim so với dự kiến ban đầu, bởi diễn biến phức tạp của virus corona.

Người mẫu Hữu Vi đến ủng hộ dàn diễn viên. Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi chia sẻ họ đều cảm thấy buồn khi phim phải rời lịch chiếu

Người đẹp Hoàng Hạnh rạng rỡ tại sự kiện.

Bí mật của gió kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình phải lòng Linh. Cả hai cùng “thám tử tâm linh” An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm bí mật giúp Phong tìm lại được chính mình. Hoàng Yến được biết đến với vai trò ca sĩ, song gần đây cô có nhiều vai diễn ấn tượng, khẳng định khả năng diễn xuất.