An ninh - Hình sự

Kêu ca mất điện trên Facebook, bị bố con giám đốc công ty điện hành hung

Nắng nóng, lại mất điện khiến một người dân lên Facebook kêu ca. Sau đó, người này bị người thân giám đốc công ty tiêu thụ điện năng ở địa phương đến nhà hành hung.

Báo Thanh niên đưa tin, chiều 4/6, ông Lê Đình Phương, Chủ tịch UBND P.Hải Ninh (TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa), xác nhận Công an TX.Nghi Sơn đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ xô xát giữa người trong gia đình ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tiêu thụ điện năng Thanh Hải (đóng trên địa bàn P.Hải Ninh) với chị H.T.V (ngụ phố Hồng Kỳ, P.Hải Ninh).

Theo hình ảnh từ camera an ninh của gia đình chị V., khoảng 16h20 ngày 1/6, giữa chị V. và một số người trong gia đình ông Dũng xảy ra mẫu thuẫn. Đôi bên chửi bới nhau ở khu vực trước nhà chị V.

Tiếp đó, ông Dũng và các con đã xông đến trước cửa nhà, đánh và chửi bới chị V. dù được nhiều người dân can ngăn. Vụ việc chỉ dừng lại khi một người con của ông Dũng bị chảy máu, do dùng chân đạp vào cửa nhà chị V. và bị kính làm bị thương.

Nhận được tin báo, Công an P.Hải Ninh đã đến hiện trường lập biên bản, xác minh vụ việc. Tiếp đó, Công an P.Hải Ninh chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an TX.Nghi Sơn điều tra, làm rõ.

Theo báo Tuổi trẻ, làm việc với cơ quan chức năng, ông Hoàng Văn Dũng cũng cho rằng nguyên nhân xảy ra sự việc nêu trên là do mâu thuẫn từ việc nhiều lần bị cúp điện.

Ông Dũng thừa nhận hành vi của bản thân và các con ông chửi rủa, hành hung chị V. là sai, do không kiềm chế được việc chị V. lên Facebook phản ánh việc liên tục mất điện với lời lẽ khó nghe.

Toàn bộ hành vi gia đình ông Dũng đến chửi rủa, hành hung chị V. đã được camera an ninh ghi lại.

Liên quan đến vụ việc này, chị H.T.V. cho biết đã báo cáo toàn bộ vụ việc với Công an phường Hải Ninh. Chị mong cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho nạn nhân.

Hiện nay, Công an thị xã Nghi Sơn đang điều tra vụ việc.

H.H (tổng hợp)