Giải trí

Kết quả vụ kiện tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng

Kết quả vụ kiện tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng, hiện đang gây xôn xao mạng xã hội và truyền thông.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, phiên tòa xét sử vụ tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã có phán quyết cuối cùng. Theo đó, phía Trịnh Sảng thắng kiện với việc được hoàn trả khoản tiền 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70 tỷ đồng) từ bạn trai cũ.

Theo thẩm phán, nữ diễn viên đã đưa ra đầy đủ bằng chứng chứng minh số tiền trên hoàn toàn là khoản vay đúng quy định pháp luật. Trong khi đó, phía Trương Hằng dù nhiều lần không phục song không đưa ra được chứng cứ đủ minh bạch.

"Tòa quyết định bác đơn kháng án của anh, đồng thời yêu cầu nộp số tiền gồm gốc và lãi suất trong thời gian quy định", tờ On cho hay.

Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Theo Sina, tháng 11/2019, Trịnh Sảng khởi kiện yêu cầu Trương Hằng trả lại khoản tiền 20 triệu NDT đã vay và số tiền quá hạn tương ứng. Trong bản án sơ thẩm, nữ diễn viên được tuyên thắng kiện. Phía Trương Hằng không chấp nhận, đệ đơn kháng cáo.

Sau đó, bạn của Trương Hằng cho biết số tiền 20 triệu NDT chủ yếu được sử dụng để thành lập công ty nghiên cứu công nghệ, mở cửa hàng quần áo của Trịnh Sảng và chi tiêu cho gia đình nữ diễn viên.

Tuy nhiên, do khi đó hai người muốn gắn bó nên Trương Hằng không kê khai chi tiết các khoản tiền và nữ diễn viên đã lợi dụng điểm này để kiện bạn trai cũ.

Kết quả vụ kiện tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng hiện đang gây xôn xao mạng xã hội và truyền thông. Một nguồn tin tiết lộ động thái Trịnh Sảng khởi kiện bạn trai cũ nhằm mục đích khiến anh kiệt quệ kinh tế, từ đó phải buộc nhượng quyền nuôi con.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang ở Mỹ theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Sau phiên tòa đầu tiên, cô bị yêu cầu làm giám định tâm thần vì bị bạn trai cũ tố có tâm lý bất thường. Phiên xử thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 6/4.

Quốc Tiệp (t/h)