An ninh - Hình sự

Kết luận vụ nhân viên bảo vệ bến xe bị hành hung giữa đêm

Liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ bến xe Bạc Liêu bị hành hung, cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đã có kết luận về vụ việc.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu ra quyết định không khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” theo quy định khoản 2 Điều 157 Bộ luật Tố tụng hình sự quy định “hành vi không cấu thành tội phạm”.

Sau đó, Công an tống đạt thông báo kết quả điều tra đến người bị hại là ông N.H.N., bảo vệ bến xe Bạc Liêu và ông đồng ý với kết quả điều tra, không yêu cầu gì thêm.

Camera an ninh tại bến xe ghi lại cảnh ông N. bị hành hung.

Đồng thời, Công an TP.Bạc Liêu cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lê Thanh Phong, SN 1988, ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, vì đã có hành vi “xâm hại đến sức khỏe người khác” theo điểm e khoản 3 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013.

Như tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật đã đưa, vào tối 30/9/2020, ông N. đang trực tại bến xe thì có một nhóm người lạ mặt tấn công. Vụ việc này đã được camera an ninh tại bến xe ghi lại.

Ngay khi tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm, cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu đã vào cuộc điều tra, xác minh và có kết quả điều tra, xử lý như nêu trên.