An ninh - Hình sự

Kết đắng cho tên cướp chạy nhầm vào… đồn cảnh sát

Vội vã tìm chỗ trốn khỏi người phụ nữ, tên cướp đã chạy thẳng vào đồn cảnh sát mà không hề hay biết.

Ngày 31/3/2018, camera an ninh trên phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang nghịch điện thoại ở ngã ba đông đúc của quận Long Cương. Đột nhiên, từ phía sau, một gã đàn ông bất ngờ tiếp cận người phụ nữ và giật chiếc điện thoại di động trên tay cô.

Mặc dù sự việc xảy ra đột ngột nhưng người phụ nữ nhanh chóng định thần lại và đuổi theo tên cướp trước khi hắn ta kịp luồn lách vào đám đông trên phố. Tuy nhiên, vào hôm xảy ra sự việc, bầu trời Thâm Quyến lại đổ mưa nên chưa đuổi được bao xa thì bị trượt chân ngã.

Nhân cơ hội người phụ nữ bị ngã, tên trộm dáo dác tìm nơi lẩn trốn và tầm nhìn của hắn ta thu vào chiếc cổng sắt cách mình không xa. Có lẽ cả đời này tên cướp lại không biết được rằng nơi hắn ta chạy vào lại chính là đồn cảnh sát.

Thấy một người đàn ông chạy xồng xộc thẳng vào bên trong đồn cảnh sát theo sau là một người phụ nữ tri hô ầm ĩ, viên sĩ quan cảnh sát vội ra xem xét tình hình và ngăn hắn ta lại.

Sĩ quan cảnh sát cho biết, nghi phạm có vẻ như không phải là người bản địa nên anh ta đã chạy thẳng vào đồn cảnh sát mà không hề phát hiện ra.

Tại cơ quan chức năng, tên cướp thừa nhận hành vi của mình và cho biết, bản thân là người từ vùng khác đến, hiện đang gặp khó khăn về việc làm và chỗ ở nên mới làm liều, đi cướp giật tài sản nào ngờ mới hành nghề đã gặp phải sự cố.

Han (theo Wumaow)