An ninh - Hình sự

Kết đắng cho gã trai trẻ 2 lần mang xe người yêu đi cầm cố

Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng sau khi 2 lần mang xe của người yêu đi cầm cố.

Ngày 22/10, Dân Trí đưa tin, Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lã Huy Hoàng (SN 2001, trú tại Hải Hà, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hồ sơ vụ án thể hiện, tháng 8/2019, do không có công việc làm ổn định lại cần tiền tiêu xài, Hoàng đã mang chiếc xe máy của bạn gái mình là chị H. đi cầm cố được 20 triệu đồng. Khi bị chị H. phát hiện, Hoàng hứa sẽ chuộc xe về.

Đến tháng 4/2020, gia đình Hoàng đã đến chuộc lại xe và yêu cầu Hoàng mang xe đi trả. Tuy nhiên, Hoàng cho rằng người yêu sẽ không nói gì nên đối tượng lại mang xe đi “cắm” tại quận Nam Từ Liêm lấy số tiền 30 triệu đồng.

Sau nhiều lần đòi xe không được, gia đình chị H. đã làm đơn trình báo gửi tới cơ quan công an tố cáo hành vi của Hoàng.

Quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã thu hồi chiếc xe trên và triệu tập Hoàng để làm rõ. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, theo VTC News.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)